Mỹ Tú: Khen thưởng 5 tập thể và 15 cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05
             Sáng ngày 09-4, Ban Thường vụ Huyện ủy Mỹ Tú tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Thống - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ; Nguyễn Xuân Định - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

             Đảng bộ huyện Mỹ Tú hiện có 47 tổ chức cơ sở đảng và 184 chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở với hơn 3.300 đảng viên. Tiếp nối thành công trong triển khai thực hiện Chỉ thị số 06-CT/TW và Chỉ thị số 03-CT/TW, ngay sau khi Chỉ thị số 05-CT/TW được ban hành, Ban Thường vụ Huyện ủy Mỹ Tú đã ban hành các văn bản chỉ đạo việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và kế hoạch triển khai thực hiện từng năm trong toàn Đảng bộ huyện. Sau 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về: “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, việc học tập và làm theo Bác trên địa bàn huyện Mỹ Tú đã có nhiều chuyển biến tích cực, tạo sức lan tỏa rộng lớn, trở thành hành động thường xuyên, tự giác của nhiều tập thể, cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Các tổ chức cơ sở đảng đã đưa nội dung học và làm theo Bác theo từng chuyên đề vào sinh hoạt chi bộ, cơ quan, đơn vị hàng tháng và xây dựng kế hoạch đăng ký làm theo cụ thể, phù hợp, sát với nhiệm vụ được giao.

              Qua đó, nhiều tập thể cơ quan, đơn vị không ngừng sáng tạo, đổi mới cách làm, mang lại hiệu quả thiết thực; nhiều cá nhân có những đóng góp tích cực cho xã hội, tham gia các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ các hộ nghèo, hộ khó khăn, xây cầu, làm đường, cất nhà từ thiện… Trong 5 năm qua, Huyện ủy Mỹ Tú đã đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng khen thưởng 3 tập thể và 8 cá nhân; huyện biểu dương, khen thưởng 42 tập thể, 81 cá nhân; các chi bộ, đảng bộ trong toàn huyện thực hiện việc gửi thư biểu dương và khen thưởng cho trên 700 lượt cá nhân và tập thể tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác.

Đồng chí Nguyễn Xuân Định trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc 

              Phát huy những kết quả đạt được, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Nguyễn Xuân Định đề nghị thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Mỹ Tú tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII của Đảng, theo hướng thiết thực và hiệu quả, chuyển dần từ việc cần làm sang tự giác làm theo, phát huy tính chủ động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức đảng, đảng viên, nhất là người cán bộ chủ chốt, người đứng đầu các cấp. Những gương điển hình tiên tiến cần tiếp tục phát huy và nhân rộng, để ngày càng có nhiều hơn những gương “Người tốt việc tốt”, góp phần xây dựng quê hương Mỹ Tú ngày càng giàu đẹp, văn minh.

              Dịp này, có 5 tập thể và 15 cá nhân được UBND huyện trao tặng giấy khen có thành tích xuất sắc và điển hình tiên tiến trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”./.

Quốc Tuấn



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77274147

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.