Ngã Năm: Thành lập đoàn kiểm tra việc chấp hành ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ
          Sáng ngày 31/3, Đội Cảnh sát giao thông Công an thị xã Ngã Năm phối hợp với Công an phường 2 cùng các ngành chức năng có liên quan tiến hành kiểm tra việc chấp hành ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về tạm thời đóng cửa các cơ sở mua bán, ăn uống tập trung đông người trên địa bàn phường 2.

         Theo đó, đoàn đã tiến hành kiểm tra tại khu vực chợ phường 2 và một số tuyến đường trên địa bàn phường. Qua kiểm tra, hầu hết các cơ sở mua bán, kinh doanh ăn uống đều chấp hành nghiêm việc tạm thời đóng cửa và tập trung đông người tại các cơ sở ăn uống ở địa phương. Bên cạnh đó, đoàn cũng nhắc nhở một số cơ sở còn hoạt động cầm chừng và một số người đi đến nơi công cộng chưa đeo khẩu trang y tế. Được biết, trên địa bàn phường 2 có trên 30 cơ sở mua bán, kinh doanh ăn uống; thời gian qua, việc chấp hành của các chủ cơ sở khá tốt và trong những ngày này, số lượng người đi chợ cũng như trao đổi hàng hóa rất ít so với thường ngày, đa số bà con chấp hành tốt các quy định về tránh tập trung đông người, không ra ngoài khi không cần thiết.

          Ngoài địa bàn phường 2, thì các xã, phường còn lại trên địa bàn thị xã Ngã Năm đều thực hiện khá tốt việc tạm thời đóng của các cơ sở mua bán, kinh doanh ăn uống tập trung đông người và người dân đi lại cũng ít hơn so với thường ngày.

Văn Tá 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81627974

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.