Ban Thường vụ Thành ủy Sóc Trăng: Hội nghị thảo luận việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025
       Chiều ngày 09/11, Ban Thường vụ Thành ủy Sóc Trăng tổ chức hội nghị thảo luận việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội và Chương trình của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Nguyễn Văn Quận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng chủ trì hội nghị.

       Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Quận – Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã quán triệt mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025; đồng thời gợi ý một số vấn đề để các đại biểu tập trung thảo luận.

Đồng chí Nguyễn Văn Quận - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng phát biểu kết luận hội nghị

       Theo nhận định của nhiều đại biểu, Đại hội Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đưa được các nhiệm vụ trọng tâm, cũng như giải pháp thực hiện sát hợp với tình hình thực tế. Các đại biểu đều bày tỏ sự phấn khởi, lạc quan trước những kết quả mà toàn Đảng, toàn quân và toàn dân đã đạt trong những năm qua; đồng thời tin tưởng vào đội ngũ nhân sự mới sẽ phát huy trí tuệ, sáng tạo trong điều hành, đưa tỉnh nhà phát triển. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đóng góp nhiều ý kiến về công tác chỉnh trang đô thị để thành phố có giải pháp thực hiện tốt hơn trong thời gian tới. 

       Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Quận cũng thống nhất và tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu; đồng thời giải trình một số ý kiến được đặt ra và thông tin thêm một số dự án sắp được tỉnh và thành phố triển khai trong thời gian tới. Đồng chí Nguyễn Văn Quận cho rằng các ý kiến đóng góp của các đồng chí lão thành mang tính xây dựng cao, giúp thành phố thấy được những hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua, từ đó sẽ có giải pháp tốt hơn trong nhiệm kỳ tới, nhằm đưa thành phố Sóc Trăng phát triển xứng tầm là đơn vị trung tâm của tỉnh.

Lê Vũ

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81327180

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.