Hội LHPN Phường 4 (TP. Sóc Trăng) ra mắt mô hình “Tiếp bước em đến trường”
Hội LHPN Phường 4, thành phố Sóc Trăng vừa ra mắt mô hình “Tiếp bước em đến trường” nhằm góp phần giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong phường không bỏ học giữa chừng do kinh tế khó khăn.
Mô hình tập hợp các chi, tổ hội phụ nữ Phường 4 cùng những người thiện nguyện. Các thành viên trong  mô hình có nhiệm vụ tìm hiểu nắm bắt tình hình, đặc biệt quan tâm đến con em gia đình đang đi học gặp hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ kịp thời về vật chất, giúp cho các em có điều kiện đến trường học tập.
 
Gian hàng bán tại khu vực chợ rau củ quả TP. Sóc Trăng
 
Mô hình hoạt động theo hình thức huy động nguồn lực xã hội hỗ trợ về kinh phí, hoặc hiện vật. Các thành viên trong tổ cùng nhau chế biến thành các món ăn chay và mở gian hàng bán tại khu vực chợ rau củ quả TP. Sóc Trăng vào buổi sáng ngày mùng 1 và ngày rằm hàng tháng, giá mỗi suất chay 5 ngàn đồng, vừa giúp được người lao động thu nhập thấp mua đồ ăn sáng với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và an toàn thực phẩm. Toàn bộ số tiền bán được, Hội LHPN Phường 4 sẽ hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đến trường.
 
Trong thời gian tới, Hội LHPN Phường 4 sẽ tiếp tục duy trì mô hình “Tiếp bước em đến trường”, giúp học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để không gián đoạn việc học tập.
 
Kim Đồng
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80342263

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.