TP. Sóc Trăng: Có 188 nhà giáo tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố năm học 2021-2022
Ngày 19/3, tại Trường THCS Lê Quý Đôn (Phường 4, thành phố Sóc Trăng), phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Sóc Trăng khai mạc hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố năm học 2021-2022. Với sự tham gia của 188 giáo viên các trường mẫu giáo, phổ thông trên địa bàn thành phố.
Theo đó, khối mẫu giáo có 44 giáo viên, cấp tiểu học có 100 giáo viên và cấp THCS có 44 giáo viên. Các thầy cô trải qua 2 phần thi thuyết trình và thực hành. Ở phần thi thuyết trình, trong thời gian 30 phút, mỗi thầy cô sẽ trình bày một sáng kiến kinh nghiệm, hoặc giải  pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng. Đối với phần thi thực hành, mỗi thầy cô sẽ thực giảng 1 tiết dạy nội dung nằm trong phân phối chương trình học. Nhà Giáo Ưu tú Triệu Thanh Nhãn - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố cho biết: Năm nay số lượng giáo viên tham gia đông, đa số đều có sự chuẩn bị tốt, trong phần thi thuyết trình, thầy cô đã đưa ra được những giải pháp thiết thực, có chuyên môn cao, đã đúc kết được trong quá trình giảng dạy. Qua hội thi, ngành Giáo dục thành phố sẽ tổng hợp và giới thiệu những giải pháp tốt nhất để đội ngũ giáo viên toàn ngành nghiên cứu, ứng dụng.
 
Khai mạc hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố
 
Đồng chí Châu Triều Quốc - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Sóc Trăng chia sẻ: Hội thi giáo viên dạy giỏi là một trong những hoạt động tích cực nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua tự học, tự rèn, tự trau dồi kiến thức, kỹ năng của đội ngũ nhà giáo thành phố. Đây cũng cơ hội cho thầy cô giáo được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, từ đó chủ động đổi mới phương pháp giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
 
Lê Vũ
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 78317321

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.