Lượt xem: 172
Cù Lao Dung: Công bố Quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy về công tác cán bộ
Chiều ngày 11/09, Ban Thường vụ Huyện ủy Cù Lao Dung tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy và Quyết định của UBND huyện về công tác cán bộ. Dự hội nghị có đồng chí Lâm Dũng Liêm - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Trần Văn Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện, tập thể cán bộ, công chức, người lao động của cơ quan Thanh tra huyện và Văn phòng HĐND và UBND huyện.
      Tại hội nghị, Ban tổ chức đã công bố Quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc điều động và bổ nhiệm đồng chí Trần Văn Cường - Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện giữ chức vụ Chánh Thanh tra huyện trong thời gian 05 năm kể từ ngày ký Quyết định. Đồng thời, hội nghị cũng triển khai Quyết định của UBND huyện về việc phân công đồng chí Dương Văn Tiếng - Phó Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện phụ trách điều hành các hoạt động của Văn phòng HĐND và UBND huyện cho đến khi kiện toàn lại chức danh Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện.
 
Lãnh đạo Huyện ủy - UBND huyện trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng cho 02 đồng chí.
 
      Phát biểu tại hội nghị, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đề nghị 02 đồng chí được điều động, phân công nhiệm vụ, trên cương vị mới tiếp tục nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện bản lĩnh chính trị và phẩm chất đạo đức, xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng thời, lãnh đạo huyện cũng đề nghị tập thể cán bộ, công chức, người lao động của 02 cơ quan Thanh tra huyện và Văn phòng HĐND và UBND huyện làm tốt công tác tham mưu, hỗ trợ cho 02 đồng chí trong thời gian tới.
 
      Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Trần Văn Cường và đồng chí Dương Văn Tiếng cám ơn sự tín nhiệm, tin tưởng của Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND huyện, cùng tập thể của 02 đơn vị. Trên cương vị mới, nhiệm vụ mới 02 đồng chí hứa sẽ quyết tâm phấn đấu cùng với tập thể xây dựng đơn vị đoàn kết, đồng lòng, ngày càng vững mạnh, đáp ứng tốt các yêu cầu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 136
  • Hôm nay: 793
  • Trong tuần: 6 582
  • Trong tháng: 44 467
  • Tất cả: 2185339
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.