Lượt xem: 65
Hội LHPN An Thạnh Nam thực hiện công tác nhân đạo, từ thiện
      Hàng năm, Hội LHPN xã An Thạnh Nam, huyện Cù Lao Dung luôn thực hiện tốt thăm hỏi hội viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động được Hội chú trọng quan tâm và thực hiện tốt, được hội viên đồng tình hưởng ứng.
      Ngay từ đầu năm 2024, Hội đã tiến hành rà soát, nắm bắt tình hình hội viên đang sinh hoạt tại các Chi, Tổ hội. Đặc biệt các chị em có hoàn cảnh khó khăn tại các Chi, Tổ hội đang hoạt động tốt, để từ đó xây dựng kế hoạch giúp đỡ kịp thời, qua đó thể hiện sự quan tâm của Hội LHPN xã đối với gia đình hội viên và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.
 
Hội LHPN xã An Thạnh Nam thực hiện công tác nhân đạo, từ thiện.
 
      Trong quý III/2024, tại xã An Thạnh Nam Hội phối hợp với UBND xã đã kết nối, vận động mạnh thường quân tổ chức tặng quà cho hội viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Với tinh thần chăm lo, chia sẻ khó khăn, động viên những hội viên nghèo, hội viên có hoàn cảnh kém may mắn, Hội LHPN xã đã phối hợp với chị Trần Thị Ngọc Thùy, kết nối nhóm cơm Thiện Phát "Hạt gạo nghĩa tình" tỉnh Sóc Trăng, đã trao 45 xuất quà, mỗi xuất quà trị giá 250.000 đồng cho 45 hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
 
      Đây là hoạt động có ý nghĩa, những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về mặt tinh thần kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ trong việc chăm lo đời sống cho hội viên phụ nữ nghèo. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các gia đình hội viên, tạo động lực để hội viên phụ nữ vươn lên ổn định cuộc sống./.
Ngọc Diền (Hội LHPN ATN)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 136
  • Hôm nay: 813
  • Trong tuần: 6 602
  • Trong tháng: 44 487
  • Tất cả: 2185359
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.