• Chị Lê Thị Nhí - hội viên phụ nữ làm kinh tế giỏi

          Thực hiện Phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Sóc Trăng tình nghĩa, tự tin, sáng tạo” do Hội cấp trên phát động. Thời gian qua, Hội LHPN xã Đại Ân 1, huyện Cù Lao Dung đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để hưởng ứng, từ đó đã xuất hiện nhiều gương điển hình tiêu biểu, nhất là vượt qua khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống gia đình và góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương. Trong đó, điển hình là chị Lê Thị Nhí, sinh năm 1992 là hội viên của Chi hội Phụ nữ ấp Nguyễn Tăng, xã Đại Ân 1.

  • Chị Trần Thị Mỹ Lệ giữ lửa nghề may áo dài

          Trải qua bao thăng trầm của thời gian, nghề may áo dài vẫn trụ vững và phát triển. Cốt cách của nghề này được lưu truyền từ những đôi bàn tay khéo léo giữ lửa nghề và có cả tâm huyết, sự sáng tạo trong từng đường kim mũi chỉ.

  • Phát triển kinh tế gia đình từ nghề phun xăm thẩm mỹ

          Phong trào phụ nữ khởi nghiệp đang được các cấp Hội đặc biệt quan tâm. Nhiều hội viên, phụ nữ vươn lên phát triển kinh tế, tăng thu nhập cho gia đình, góp phần thực hiện công tác xóa đói giảm nghèo tại địa phương. Trong đó có mô hình “phun xăm thẩm mỹ” của chị Võ Thị Vui - ngụ tại ấp Chợ, thị trấn Cù Lao Dung, huyện Cù Lao Dung. Một trong những mô hình tiêu biểu đã giúp giải quyết việc làm cho nhiều chị em phụ nữ trên địa bàn thị trấn.

  • Chị Nguyễn Thị Phượng Hoàng - người phụ nữ nhiệt tình làm công tác từ thiện

          Thời gian qua, phong trào hoạt động từ thiện, nhân đạo luôn thu hút đông đảo chị em hội viên, phụ nữ (HVPN) trên địa bàn thị trấn Cù Lao Dung. Qua đó, đã phát huy tốt tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, giúp đỡ nhiều gia đình phụ nữ, người neo đơn có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực ổn định cuộc sống.

  • Hội viên phụ nữ phát triển kinh tế gia đình từ mô hình trồng rau sạch

          Trong thời gian qua, Hội LHPN xã An Thạnh 2, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng luôn quan tâm tới hoạt động hỗ trợ phụ nữ, giúp phụ nữ vươn lên thoát nghèo. Đặc biệt là hỗ trợ, tạo điều kiện cho phụ nữ dân tộc thiểu số phát triển sản xuất bằng các mô hình thiết thực hiệu quả. Trong đó có gương điển hình chị Thạch Thị Sa Vy, hội viên phụ nữ dân tộc thiểu số vươn lên thoát nghèo bền vững.

  • Chi hội trưởng Phụ nữ giỏi

          Chị Lâm Thị Mận, sinh năm 1981 - Chi hội trưởng Phụ nữ ấp Phạm Thành Hơn B, xã An Thạnh 2, huyện Cù Lao Dung, tinh Sóc Trăng là một trong những cán bộ Hội Phụ nữ giỏi tiêu biểu, chị Mận là người mẹ đơn thân, vừa làm tròn bổn phận người mẹ, người cha trong gia đình và là tấm gương cho cộng đồng xã hội.

  • Phát triển kinh tế gia đình từ mô hình mua bán nhỏ của hội viên phụ nữ dân tộc khmer

          Chị Liêu Thị Hoành Na, sinh năm 1989 là hội viên phụ nữ ấp Sơn Ton, xã An Thạnh 2, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng. Khi nhắc đến chị ai cũng biết chị với mô hình mua bán nhỏ phát triển kinh tế gia đình và là hội viên tiêu biểu, gương mẫu đi đầu trong việc vận động gia đình, người thân, các chị em phụ nữ trong xóm chấp hành tốt mọi đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định tại địa phương.

  • Hội viên phụ nữ gương mẫu thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch, bảo vệ môi trường

          Những năm qua, Đảng bộ và Nhân dân xã An Thạnh 2, huyện Cù Lao Dung luôn đoàn kết một lòng quyết tâm xây dựng thành công xã nông thôn mới và tiến tới xây dựng nông thôn mới nâng cao. Chính nhờ vào sự chung sức, chung lòng đó đến nay xã An Thạnh 2 đã thay đổi diện mạo rõ nét, mang nhiều màu sắc mới trong phong trào xây dựng xã nông thôn mới tại địa phương.

  • Chị Hồ Thị Nhu - Tổ trưởng Tổ phụ nữ tiêu biểu xã An Thạnh 2

          Tham gia công tác Hội Phụ nữ vào năm 2003, phụ trách làm Tổ trưởng Tổ phụ nữ “Nuôi con khỏe, dạy con ngoan” và Tổ phụ nữ “Tự tin phát triển kinh tế gia đình” Chi hội Phụ nữ ấp Bình Danh A, xã An Thạnh 2, huyện Cù Lao Dung. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được tập thể bình chọn là hội viên tiêu biểu về thực hiện Nghị quyết của Hội các cấp. Hằng năm, chị được UBND xã An Thạnh 2 tặng giấy khen là cán bộ Hội tiêu biểu của chi hội, đó là chị Hồ Thị Nhu - Tổ trưởng Tổ phụ nữ ấp Bình Danh A, xã An Thạnh 2.

  • Cô giáo trẻ năng động, sáng tạo, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin

          Tuy không sinh ra và lớn lên trên quê hương Cù Lao Dung, nhưng suốt quá trình sinh sống và công tác tại nơi đây đã để lại trong lòng cô giáo Nguyễn Thị Băng Châu nhiều tình cảm thân thương, nơi đây như là quê hương thứ hai dẫu còn lắm những khó khăn với bốn bề sóng nước.

  1 2 3 4 
Thông báo - Hướng dẫn









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 89
    • Hôm nay: 2700
    • Trong tuần: 21 695
    • Tất cả: 2020191
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.