Lượt xem: 118
Hội nghị tập huấn về chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện năm 2024
      Vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị huyện Cù Lao Dung, Bảo hiểm Xã hội huyện phối hợp UBND huyện tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền, phổ biến về chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện năm 2024. Đến dự có đồng chí Võ Thanh Nhanh - Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng LĐ-TB&XH huyện; đại diện lãnh đạo BHXH huyện; Ban Chỉ đạo huyện và các xã, thị trấn tham dự.
      Tại đây, các đại biểu được nghe về vị trí, vai trò, chính sách BHXH tự nguyện trong đời sống xã hội; những lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện cùng các chế độ được hưởng khi tham gia. Bên cạnh đó, các đại biểu còn được giải đáp, hướng dẫn các kỹ năng truyền thông về vận động Nhân dân nhận thức đúng quyền lợi, trách nhiệm khi tham gia BHXH nhằm thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về BHXH hiện nay.
 
Quang cảnh buổi tập huấn.
 
      Thông qua Hội nghị tập huấn nhằm cung cấp, thông tin đầy đủ các chủ trương, chính sách, pháp luật về BHXH tự nguyện đang được dư luận xã hội quan tâm để các cán bộ phụ trách chính sách BHXH trên địa bàn kịp thời nắm bắt và tuyên truyền, phổ biến đến các hội, đoàn thể cơ sở và người dân nhanh chóng, chính xác nhất. Qua đó góp phần triển khai các hoạt động tuyên truyền chính sách BHXH tại cơ sở ngày càng chất lượng, đạt hiệu quả, góp phần mở rộng người tham gia BHXH tự nguyện trên địa bàn huyện.
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 57
  • Hôm nay: 637
  • Trong tuần: 8 236
  • Trong tháng: 6 972
  • Tất cả: 2198352
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.