Lượt xem: 92
Cù Lao Dung xử lý nghiêm các trường hợp lấn chiếm hành lang an toàn giao thông đường bộ
      Hành lang an toàn giao thông có vai trò quan trọng trong việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông và bảo vệ công trình đường bộ. Thực tế thời gian qua cho thấy, các cấp, ngành, lực lượng chức năng đã có nhiều giải pháp lập lại trật tự an toàn giao thông, song việc lấn chiếm, tái lấn chiếm hành lang an toàn giao thông đường bộ vẫn diễn ra ngày càng phức tạp, là một trong những nguyên nhân gây mất trật tự an toàn giao thông, tiềm ẩn nguy cơ cao xảy ra tai nạn giao thông. Để giải quyết dứt điểm tình trạng này rất cần sự phối hợp đồng bộ, quyết liệt, thường xuyên của ngành chức năng và chính quyền cơ sở.
      Theo công tác nắm tình hình về việc xây dựng công trình trái phép trong phạm vi đất dành cho hành lang an toàn giao thông đường bộ. Vừa qua, lãnh đạo UBND huyện cùng UBND xã An Thạnh 2 và các ban, ngành có liên quan đã thành lập đoàn đến kiểm tra hiện trạng công trình xây dựng trái phép tại ấp Phạm Thành Hơn A, xã An Thạnh 2, huyện Cù Lao Dung.
 
Hiện trạng xây dựng công trình nhà ở trái phép.
 
      Theo đó, hiện trạng công trình đã xây dựng với chiều ngang 11m, chiều dài 7m, tổng diện tích xây dựng là 77m2; xây gạch ống bó nền tổng chiều dài 25m, cao 0.3m. Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với bà Dương Thị Thu. Đồng thời, buộc bà Thu phải tạm dừng thi công và khôi phục lại hiện trạng ban đầu.
 
      Trước đó, chính quyền địa phương cũng đã nhiều lần nhắc nhở và yêu cầu gia đình bà Dương Thị Thu ngưng thi công xây dựng công trình nhà ở vi phạm nêu trên nhưng bà vẫn tiếp tục xây dựng.
 
      Để đảm bảo hành lang an toàn giao thông, UBND huyện chỉ đạo chính quyền địa phương lập các tổ công tác đến từng hộ gia đình nằm dọc các tuyến đường giao thông để tuyên truyền, xác định chỉ giới hành lang; thực hiện rà soát, thống kê, phân loại đối tượng vi phạm lấn chiếm hành lang an toàn giao thông đường bộ và các hành vi khác để thông báo. Đồng thời, tổ chức ký cam kết với các hộ vi phạm, vận động, thuyết phục để người dân tự giác tháo dỡ các công trình sai phép, trả lại mặt bằng ban đầu.
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 165
  • Hôm nay: 868
  • Trong tuần: 8 467
  • Trong tháng: 7 203
  • Tất cả: 2198583
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.