Lượt xem: 58
UBND huyện tổ chức họp triển khai kế hoạch để đảm bảo tình hình an ninh trật tự tại Lễ Kiết Giới (Sây ma) chùa Kos Tung
      UBND huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức họp triển khai kế hoạch đảm bảo tình hình an ninh trật tự trong các ngày diễn ra Lễ Kiết Giới (Sây ma) tại chùa Kos Tung, xã An Thạnh 2. Đồng chí Huỳnh Thanh An - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện dự và chỉ đạo cuộc họp; cùng dự có đồng chí Bùi Hồng Viện - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành và đơn vị liên quan.
      Theo đó, đại diện lãnh đạo Công an huyện đã thông qua kế hoạch triển khai thực hiện các nhiệm vụ và công tác phối hợp của các lực lượng công an, quân sự, biên phòng để đảm bảo tình hình an ninh chính trị, an ninh trật tự, an toàn giao thông, công tác phòng cháy, chữa cháy… trước, trong và sau các ngày diễn ra Lễ Kiết Giới (Sây ma) tại chùa Kos Tung.
 
      Tại cuộc họp, các đại biểu cũng thảo luận và đóng góp ý kiến về các công tác trong 03 ngày diễn ra buổi lễ như: cung cấp thêm thiết bị phòng cháy, chữa cháy; triển khai các lực lượng thường trực tại các bến phà, bến khách ngang sông; bố trí nơi ăn uống, nghỉ ngơi cho các lực lượng làm nhiệm vụ; các công tác đảm bảo vệ sinh môi trường và an toàn thực phẩm…
 
 
      Kết luận tại cuộc họp, đồng chí Huỳnh Thanh An - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện thống nhất cao với các ý kiến, đề xuất của các đại biểu. Qua đó đồng chí đề nghị các cơ quan, đơn vị có liên quan phối hợp chặt chẽ và tập trung triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao để Lễ Kiết Giới (Sây ma) tại chùa Kos Tung được diễn ra thành công tốt đẹp.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 49
  • Hôm nay: 1002
  • Trong tuần: 10 893
  • Trong tháng: 37 167
  • Tất cả: 1811703
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.