Lượt xem: 87
Hội nghị tập huấn kiến thức ATGT năm 2024
      Sáng ngày 28/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Cù Lao Dung tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức ATGT năm 2024. Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh; đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, huyện; cùng đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn; trưởng, phó các ngành, đoàn thể thị trấn và người dân đến dự.
Toàn cảnh hội nghị tập huấn.
 
      Theo đó, nội dung tập huấn gồm: triển khai các văn bản về bảo đảm trật tự ATGT, Chỉ thị số 23-CT/TW ngày 25/5/2023 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự ATGT trong tình hình mới,... các văn bản Luật giao thông đường bộ, Luật giao thông đường thủy nội địa, tập huấn nghiệp vụ liên quan tới các quy định của Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia và những quy định về xử phạt vi phạm luật khi tham gia giao thông và những văn bản của tỉnh có liên quan. Thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên phạm vi cả nước và tình hình trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, thống kê phân tích nguyên nhân các vụ tai nạn giao thông (TNGT); hướng dẫn Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp xây dựng mô hình "Khu dân cư không có người vi phạm ATGT", góp phần xây dựng nếp sống văn hóa giao thông trong cộng đồng dân cư.
 
Đại biểu tham dự hội nghị.
 
      Thông qua hội nghị, nhằm trang bị những kiến thức cơ bản của pháp luật về trật tự ATGT cho cán bộ công tác Mặt trận, người có uy tín và cá nhân tiêu biểu ở khu dân cư. Qua đó, tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến cán bộ, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân, tạo sự chuyển biến tích cực về ý thức chấp hành luật giao thông của mọi đối tượng khi tham gia giao thông./.
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 63
  • Hôm nay: 747
  • Trong tuần: 8 346
  • Trong tháng: 7 082
  • Tất cả: 2198462
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.