Lượt xem: 708
Lãnh đạo UBND tỉnh đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách
      Thực hiện chính sách đạo lý uống nước nhớ nguồn đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Chiều ngày 25/7, đoàn công tác Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ VN tỉnh Sóc Trăng do bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, Mẹ VNAH trên địa bàn 02 xã An Thạnh Nam và An Thạnh Nhất, huyện Cù Lao Dung.
      Tại các nơi đến bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, Mẹ VNAH, các gia đình thân nhân liệt sĩ trên địa bàn 02 xã An Thạnh Nhất và An Thạnh Nam. Đồng thời động viên mọi người luôn chấp hành mọi chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, đẩy mạnh tăng gia sản xuất. Dịp này, đoàn đã tặng mỗi gia đình 01 phần quà của tỉnh, huyện cho gia đình chính sách, Mẹ VNAH trên địa bàn 02 xã An Thạnh Nam và An Thạnh Nhất.
 
 
      Qua đó, giúp cho các gia đình chính sách giảm bớt một phần khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời mong muốn gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công tích cực tăng gia lao động sản xuất, nuôi dạy con cháu hiếu thảo, góp phần cùng với chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu, mạnh./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 81
  • Hôm nay: 1070
  • Trong tuần: 14 094
  • Trong tháng: 63 380
  • Tất cả: 1766779
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.