Lượt xem: 676
Đồng chí Nguyễn Thành Công kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19
      Chiều ngày 24/07/2021, Đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cù Lao Dung cùng đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện đã đến kiểm tra việc thực hiện công văn số 1463 ngày 23/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng về việc các cơ quan đơn vị trên địa bàn tỉnh không nghỉ ngày thứ 7, Chủ nhật tại xã An Thanh Đông, An Thạnh Tây, An Thạnh 1; kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 và đến thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch liên xã.
      Tại các xã, đoàn được nghe lãnh đạo địa phương báo cáo nhanh kết quả công tác phòng chống dịch tại địa phương và việc áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trong thời gian qua. Đối với chốt kiểm soát liên xã, đoàn được nghe báo cáo nhanh về tình hình hoạt động, công tác kiểm soát người và phương tiện giao thông lưu thông qua lại giữa các xã, thị trấn trong địa bàn huyện được thực hiện nghiêm túc. Việc áp dụng Chỉ thị 16 được người dân đồng tình ủng hộ và tự giác thực hiện.
 
      Đồng chí Nguyễn Thành Công đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của các địa phương thực hiện tốt theo tinh thần Công văn số 1463 ngày 23/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng về việc các cơ quan đơn vị trên địa bàn tỉnh không nghỉ ngày thứ 7, Chủ nhật và các lực lượng kiểm soát tại các chốt kiểm soát trong công tác phòng, chống dịch tại địa phương. Bên cạnh đó, đồng chí lưu ý lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt không được chủ quan, lơ là, nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện qua lại, kịp thời phát hiện, xử lý các trường hợp về từ vùng dịch. Đặc biệt, BCĐ các xã cần bố trí lực lượng thường xuyên tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường thủy giáp ranh với tỉnh Trà Vinh để kịp thời xử lý các trường hợp di chuyển trái phép ra, vào địa bàn. Kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp chống phá, hoặc cố tình làm lây lan dịch bệnh. Báo cáo ngay với BCĐ huyện để xử lý khi có tình huống phát sinh.
 
 
      Cũng trong dịp này, đoàn đã trao các phần quà cho các chốt kiểm soát liên xã nhằm cổ vũ, động viên tinh thần cho các đồng chí đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch vượt qua khó khăn và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 36
  • Hôm nay: 439
  • Trong tuần: 4 350
  • Trong tháng: 32 933
  • Tất cả: 2173805
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.