Lượt xem: 415
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu kiểm tra các cơ sở cách ly và điều trị F0 trên địa bàn huyện Cù Lao Dung
      Sáng nay 29/9, ông Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chỉ huy trưởng Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Sóc Trăng cùng đoàn công tác đã đến kiểm tra các hoạt động và việc chuẩn bị các cơ sở cách ly y tế và khu điều trị F0 trên địa bàn huyện Cù Lao Dung. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Văn Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND, Chỉ huy trưởng Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch bệnh Covid-19; cùng các đồng chí lãnh đạo các ban ngành chuyên môn huyện.
 
      Theo đó, đoàn đã đến kiểm tra các cơ sở đang cách ly y tế, khu vực điều trị F0 và kiểm tra việc triển khai kích hoạt các khu cách ly dự phòng và xây dựng các khu cách ly mới. Hiện nay trên địa bàn huyện Cù Lao Dung có 12 cơ sở cách ly, chủ yếu là trưng dụng các trường học và Trung tâm Y tế cũ, Trung tâm Giáo dục thường xuyên trên địa bàn với tổng sức chứa gần 700 người. Huyện đang nâng cấp 02 cơ sở và dự kiến tỉnh sẽ hỗ trợ xây mới một cơ sở, cả 03 cơ sở này có sức chứa gần 200 người. Để đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, huyện đang kích hoạt, sẵn sàng các cơ sở cách ly tập trung.
 
 
      Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu cho biết Cù Lao Dung có ít công dân đi làm ăn xa, nên với năng lực như trên thì địa phương cơ bản đã đảm bảo năng lực cách ly cho toàn huyện. Đồng thời nhắc nhở địa phương hết sức chú ý việc phòng chống dịch trong các khu cách ly. Không để tình trạng lây nhiễm chéo xảy ra.
 
 
      Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu đã trao tặng 10 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn xã An Thạnh Nhất, huyện Cù Lao Dung.
 
Một số ảnh hoạt động:
 
 
 
 
 
Thanh Quang
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 46
  • Hôm nay: 2292
  • Trong tuần: 12 551
  • Trong tháng: 61 837
  • Tất cả: 1765236
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.