Lượt xem: 219
Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cù Lao Dung Tổng kết công tác hội năm 2022
      Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức Hội nghị Tổng kết Phong trào phụ nữ và công tác hội năm 2022. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Diện - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Sóc Trăng; đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; cùng đại diện lãnh đạo Ban Dân vận, lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện về dự.
      Trong năm 2022, Phong trào phụ nữ và công tác hội huyện Cù Lao Dung luôn nhận được sự quan tâm của Hội LHPN tỉnh, Huyện ủy, sự hỗ trợ của chính quyền các cấp cùng sự phối hợp chặt chẽ với các ban ngành, đoàn thể nên các chỉ tiêu chương trình công tác, kế hoạch thi đua của năm 2022 đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Trong việc chỉ đạo và tổ chức các hoạt động ngày càng đi vào chiều sâu, tập trung hướng về cơ sở; Công tác tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức trong phụ nữ, nhất là việc chấp hành thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia vào các hoạt động của Hội và của địa phương; Cán bộ hội tham gia tốt trong công tác tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ thực hiện tốt các quy định trong công tác phòng, chống dịch bệnh... Trong năm, Hội LHPN huyện thực hiện cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch; hỗ trợ cơ sở Hội khó khăn và hội viên phụ nữ thoát nghèo; thường xuyên tham dự các cuộc họp định kỳ của Ban Chấp hành, chi hội, tổ, nhóm và câu lạc bộ phụ nữ các xã, thị trấn. Tuyên truyền, học tập phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Sóc Trăng tình nghĩa, tự tin, sáng tạo” gắn với tuyên truyền đạo đức phẩm hạnh người Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới cho 13,577 cán bộ, hội viên. Ngoài ra, các cấp Hội còn phối hợp với Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện triển khai thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà" thu hút 3.966 CNVCLĐ tham gia, trong đó 675/675 nữ CNVCLĐ do LĐLĐ huyện quản lý, đạt tỷ lệ 100%. Thành lập mới 08 Tổ Phụ nữ 86 thành viên, đạt 100% chi tiêu kế hoạch thi đua như: Tổ Phụ nữ vươn lên phát triển kinh tế gia đình, sống có tình có nghĩa, văn hóa ứng xét với khách du lịch, tự quản về bảo vệ môi trường... Qua đó, các cấp hội cơ sở đã thẩm định, bình xét và biểu dương "Phụ nữ tiêu biểu" được 177 chị và đề nghị Hội LHPN huyện biểu dương, khen thưởng cho 36 chị, Tỉnh hội khen thưởng cho 02 chị. Hội LHPN 8/8 xã, thị trấn và 37/37 chi, tổ hội hàng tháng kịp thời phát hiện, biểu dương, tuyên truyền, nhân rộng giới thiệu được 35/24 gương điển hình là cá nhân, tập thể, đạt 145,83% chỉ tiêu kế hoạch,...
 
 
      Tại hội nghị, Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Lãnh đạo Huyện ủy đã biểu dương những kết quả Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Thị Diện - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đề nghị các cấp Hội Phụ nữ trong huyện tiếp tục thực hiện tốt các cuộc vận động, phong trào thi đua, 02 khâu đột phá trong chương trình công tác năm 2023. Tiếp tục tổ chức triển khai cho cán bộ hội các cấp, tuyên truyền sâu rộng đến hội viên, phụ nữ về nội dung Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp. Tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên tham gia thực hiện các chương trình mục tiêu Quốc gia Xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025 và một số nội dung khác.
 
 
      Dịp này, Có 02 tập thể được nhận bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; 02 tập thể và 02 cá nhân nhận bằng khen của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện cũng khen thưởng cho 11 tập thể và 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào Phụ nữ và công tác hội năm 2022.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 34
  • Hôm nay: 494
  • Trong tuần: 13 518
  • Trong tháng: 62 804
  • Tất cả: 1766203
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.