Lượt xem: 5525
Cù Lao Dung sơ kết Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
      UBND huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức Sơ kết các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân và tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đến dự có đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đ/c Trần Văn Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; cùng dự có các đồng chí: Trần Lệ Hằng - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; Huỳnh Thanh An - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; thủ trưởng các ban, ngành huyện và Chủ tịch UBND các xã, thị trấn tham dự.
      Theo báo cáo, Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 trên địa bàn huyện được chuẩn bị chu đáo. Các ngành, mặt trận, các xã, thị trấn quan tâm, tổ chức triển khai thực hiện kịp thời, hiệu quả các nhiệm vụ theo chỉ đạo của Trung ương, tỉnh, huyện đảm bảo cho người dân vui Xuân, đón Tết. Các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao vui Xuân, đón Tết diễn ra sôi nổi. Tình hình an ninh, chính trị được giữ vững ổn định, trật tự an toàn xã hội cơ bản được đảm bảo tốt. Hàng hóa phục vụ Tết dồi dào, đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng.
 
      Công tác an sinh xã hội được chăm lo. Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, huyện đã huy động, tiếp nhận 5.430 phần quà tặng cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, các đối tượng bảo trợ xã hội, người cao tuổi, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng bảo trợ xã hội khác với tổng số tiền 2,45 tỷ đồng. Tiếp nhận và phân bổ 114, 375 tấn gạo hỗ trợ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội và người lao động gặp khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
 
      Ngoài ra, công tác phòng chống dịch bệnh trên người, dịch bệnh trên vật nuôi và cây trồng được kiểm soát tốt. Việc chấp hành chủ trương thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí đã đi vào nền nếp.
 
      Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy đánh giá cao những nỗ lực trong công tác tổ chức, đảm bảo cho người dân vui Xuân, đón Tết. Đồng thời, yêu cầu các ban ngành, đoàn thể, người đứng đầu cơ quan khẩn trương bắt tay thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị ngay sau nghỉ Tết.
 
Toàn cảnh hội nghị.
 
      Đồng chí Trần Văn Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cũng yêu cầu các đơn vị tổ chức triển khai và giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính ngay từ đầu năm, bám sát địa bàn để có chỉ đạo kịp thời, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc khi gặp phải. Trong đó, đề nghị tập trung quyết liệt cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024, tổ chức chu đáo lễ giao nhận quân đảm bảo yêu cầu đề ra…
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 116
  • Hôm nay: 1863
  • Trong tuần: 14 887
  • Trong tháng: 64 173
  • Tất cả: 1767572
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.