Lượt xem: 189
Đoàn công tác Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng đến làm việc với huyện Cù Lao Dung
      Đoàn công tác của Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Sóc trăng do đồng chí Huỳnh Ngọc Nhã - Giám đốc Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn cùng các thành viên vừa có buổi làm việc với huyện Cù Lao Dung về tình hình sạt lở đê bao. Dự và tiếp đoàn có lãnh đạo Huyện ủy - UBND huyện cùng các ngành có liên quan và lãnh đạo 08 xã, thị trấn.
      Huyện Cù Lao Dung là một địa bàn xung yếu vì nằm giữa lòng Sông Hậu, hàng năm thường xuất hiện các điểm sạt lở do thủy triều, dòng chảy làm xâm thực nặng và có các điểm sạt lở nghiêm trọng với hơn 34 điểm sạt lở với tổng chiều dài khoảng 5.700m ở các xã An Thạnh Đông, An Thạnh 1, An Thạnh Nam, Đại Ân I. Nguyên nhân đa số các điểm bị sạt lở do các ao tôm nuôi ven sông bị bỏ hoang khi sóng to, gió lớn và triều cường dâng cao gây sạt lở đê bao, đa số các điểm sạt lở điều nằm ngoài hệ thống đê bao Tả, Hữu; đê bao biển Cù Lao Dung. Trước diễn biến bất thường của thời tiết như hiện nay, nếu không kịp thời gia cố, khắc phục thì tình trạng sạt lở diễn ra và kéo dài sẽ làm ảnh hưởng đến hệ thống đê bao và đời sống sinh hoạt, sản xuất của người dân. Đoàn cũng đã thảo luận và lắng nghe những đề xuất, kiến nghị của các địa phương.
 
 
      Lãnh đạo huyện đề nghị Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Sóc trăng xem xét, hỗ trợ kinh phí và chỉ đạo cho các đơn vị thi công sớm phối hợp với các địa phương để khẩn trương khắc phục, gia cố các công trình nêu trên, nhằm đảm bảo trong công tác ứng phó với triều cường trong những tháng đầu năm 2024.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 40
  • Hôm nay: 1547
  • Trong tuần: 14 571
  • Trong tháng: 63 857
  • Tất cả: 1767256
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.