Lượt xem: 308
Hội nghị tổng kết Chỉ thị số 35-CT.TW của Bộ Chính trị tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng
      Vừa qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Cù Lao Dung đã tổ chức Hội nghị tổng kết Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tham dự có đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; Bí thư các Chi, Đảng ủy trực thuộc Huyện ủy.
      Thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW và hướng dẫn của Ban Tổ chức T.Ư, Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị quán triệt nội dung và tổ chức tốt ĐHĐB các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Căn cứ Chỉ thị số 35-CT/TW, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã cụ thể hóa các văn bản để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện. Việc chuẩn bị các nội dung đại hội đã được Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo nghiêm túc, đúng quy trình, quy định. Tỉnh ủy, cấp ủy các cấp đã nghiêm túc quán triệt, tổ chức thực hiện đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025 theo đúng chỉ đạo, hướng dẫn của T.Ư, của Tỉnh ủy. Đại hội Đảng bộ huyện và đại hội cấp cơ sở đã thực hiện đầy đủ, chặt chẽ 04 nội dung theo Chỉ thị số 35-CT/TW.
 
Toàn cảnh hội nghị.
 
      Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và sự hướng dẫn, hỗ trợ kịp thời của các Ban Đảng Tỉnh ủy. Ban Thường vụ Huyện ủy Cù Lao Dung đã lãnh đạo, chỉ đạo các Tiểu ban tham mưu, giúp việc đại hội, các Ban Đảng Huyện ủy chủ động, tích cực tham mưu triển khai thực hiện sớm các mặt công tác chuẩn bị nội dung văn kiện, nhân sự, hậu cần phục vụ đại hội. Chỉ đạo thực hiện tốt công tác tuyên truyền, tạo được sinh khí vui tươi, phấn khởi, sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân.
 
      Công tác nhân sự, xây dựng đề án nhân sự cấp ủy khóa mới được cấp ủy tập trung chỉ đạo một cách chặt chẽ, đúng quy trình, theo quy hoạch, đảm bảo các tiêu chuẩn theo quy định; các yêu cầu cơ cấu được đảm bảo; danh sách bầu cử Ban Chấp hành khóa mới có số dư đảm bảo quy định so với số lượng cần bầu. Công tác tổ chức, phục vụ đại hội được chỉ đạo thực hiện tốt. Đối với các Chi, Đảng bộ, nội dung, hình thức đại hội được chuẩn bị kỹ lưỡng, đảm bảo yêu cầu đề ra. Công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được lãnh đạo, triển khai thực hiện tốt, bảo đảm an toàn trước, trong đại hội, góp phần vào thành công chung của đại hội cấp cơ sở.
 
      Qua đó, Các đại biểu đã thảo luận, đánh giá kết quả, bài học kinh nghiệm trong thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW, như công tác chuẩn bị nhân sự, chương trình hành động của cơ quan, đơn vị, địa phương…
 
      Kết luận hội nghị, đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy thống nhất một số điểm còn hạn chế và rút kinh nghiệm cho nhiệm kỳ tiếp theo. Đồng chí đề nghị các cấp ủy, tổ chức Đảng, người đứng đầu các cơ quan, đơn vị nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, nghiêm túc lãnh, chỉ đạo việc rà soát các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đại biểu các cấp, từ đó có giải pháp quyết liệt, cụ thể để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai, thực hiện. Trên cơ sở các quy định mới của T.Ư, các cấp ủy, tổ chức Đảng tiếp tục rà soát lại việc thực hiện quy chế, chương trình làm việc, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đảm bảo đúng quy định, mục tiêu mà nghị quyết đại hội đề ra.
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 129
  • Hôm nay: 1834
  • Trong tuần: 14 858
  • Trong tháng: 64 144
  • Tất cả: 1767543
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.