Lượt xem: 224
UBND huyện họp trao đổi, tháo gỡ khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng của các dự án đang được triển khai trên địa bàn huyện
      UBND huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức cuộc họp với các sở, ngành tỉnh để trao đổi và tháo gỡ khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng của các dự án đang được triển khai trên địa bàn huyện. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo Ban Quản lý Dự án 2, Trung tâm Phát triển quỹ đất và Sở Giao thông vận tải tỉnh; đại diện lãnh đạo UBND huyện cùng lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn.
      Theo báo cáo của Ban Quản lý Dự án 2, Dự án mộ rộng đường Tỉnh lộ 933B đoạn qua thị trấn Cù Lao Dung với chiều dài tuyến hơn 3,6km, trong đó có 162 hộ và 01 tổ chức bị ảnh hưởng, hiện nay địa phương đã phê duyệt phương án bồi thường giải phóng mặt bằng cho 95 hộ bị ảnh hưởng bởi dự án, đã chi trả được 72/95 hộ, còn lại 23 hộ chưa chi trả, 67 hộ và 01 tổ chức còn lại đang thực hiện bổ sung các thủ tục pháp lý để lập phương án bồi thường.
 
      Về dự án xây dựng cầu Khém Sâu và cầu Năm Lèn, tổng số hộ bị ảnh hưởng bởi 02 dự án là 27 hộ, trong đó đã phê duyệt và chi trả bồi thường cho 23 hộ, còn lại 04 hộ chưa thống nhất về giá.
 
      Về dự án Đường huyện 12A, 13, 14, 15 có tổng diện tích thu hồi đất là 12,13ha, trong đó có 185 hộ và 01 tổ chức bị ảnh hưởng. Hiện nay đã chi trả cho 173 hộ và 01 tổ chức với số tiền là 33,33 tỷ đồng, còn lại 12 hộ chưa đồng ý bàn giao mặt bằng do chưa thống nhất về giá đất và có một số yêu cầu khác.
 
Quang cảnh buổi họp.
 
      Tại cuộc họp, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, thảo luận về những khó khăn, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng của các dự án và có những ý kiến, đề xuất các phương án để giải quyết. Qua cuộc họp, các đại biểu đã thống nhất chọn ra phương án để triển khai thực hiện công tác giải phóng mặt bằng của các dự án trong thời gian tới.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 43
  • Hôm nay: 1458
  • Trong tuần: 14 482
  • Trong tháng: 63 768
  • Tất cả: 1767167
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.