Lượt xem: 1942
Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
      Huyện đoàn Cù Lao Dung vừa tổ chức Họp mặt nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024). Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Triệu Đạt Quý Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn; đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cù Lao Dung; đồng chí Bùi Hồng Viện - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; cùng đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Huyện đoàn qua các thời kỳ và đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện về dự.
      Theo đó, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, những thành tựu vẻ vang và cống hiến của tuổi trẻ qua các hoạt động, phong trào. Trải qua 93 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã khẳng định được bản lĩnh cách mạng, lòng trung thành với đảng, với dân tộc, là lực lượng xung kích cách mạng, là tổ chức hạt nhân chính trị của thanh niên Việt Nam...
 
      Trong năm qua, tuổi trẻ Cù Lao Dung đã có những đóng góp thiết thực cho huyện nhà, đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong lao động, công tác và trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị được giao. Có những sáng kiến, công trình và việc làm thiết thực, qua đó góp phần dựng xây quê hương Cù Lao Dung ngày thêm giàu đẹp, văn minh.
 
Quang cảnh buổi họp mặt.
 
      Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau chia sẻ cảm nghĩ và trao đổi, thảo luận về những cách làm sáng tạo trong việc triển khai nhiệm vụ tại địa phương trong thời gian qua. Đồng thời đóng góp thêm những cách làm hay để triển khai hiệu quả các hoạt động của Đoàn trong thời gian tới.
 
      Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Bùi Hồng Viện - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy thay mặt lãnh đạo huyện đã ghi nhận sự và đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ cán bộ, đoàn viên vào sự phát triển của huyện nhà trong thời gian qua. Để phát huy tốt hơn nữa trong thời gian tới, đồng chí đề nghị Ban chấp hành Huyện đoàn cần quan tâm vận động các đoàn viên, thanh niên và hội viên tiếp tục thực hiện tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; quan tâm giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống, văn hóa cho thanh niên, thiếu niên trên không gian mạng; tiếp tục thực hiện theo Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thực hiện có hiệu quả chuyên đề năm 2024; phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác chuyển đổi số và các chính sách an sinh xã hội…
 
Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc
trong hoạt động của Đoàn ở địa bàn dân cư.
 
      Với những kết quả đạt được của tổ chức Đoàn trong năm qua đã có nhiều tập thể và cá nhân tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong việc đóng góp hoạt động Đoàn trên địa bàn dân cư. Theo đó, ban tổ chức chương trình đã trao tặng bằng khen của Trung ương Đoàn cho 01 tập thể và 01 cá nhân, bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn cho 02 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn năm 2023; có 09 cán bộ đoàn tiêu biểu cũng được tuyên dương tại buổi lễ. Ngoài ra, chương trình cũng trao giải cho các cá nhân đã đạt thành tích cao trong Hội thi tiếng hát karaoke cán bộ Đoàn đã diễn ra trước đó.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 52
  • Hôm nay: 1892
  • Trong tuần: 14 916
  • Trong tháng: 64 202
  • Tất cả: 1767601
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.