Lượt xem: 98
Khảo sát tình hình hoạt động và hiện trạng trang thiết bị truyền thanh cơ sở huyện Cù Lao Dung
      Sáng ngày 16/4/2024, Đoàn khảo sát của Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh do đồng chí Võ Kim Chuyền - Trưởng ban làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát tình hình hoạt động và hiện trạng trang thiết bị truyền thanh cơ sở tại huyện Cù Lao Dung, cùng đi có lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông. Tiếp và làm việc với đoàn có bà Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Truyền thanh huyện dự.
      Qua báo cáo cho thấy tình hình hoạt động truyền thanh cơ sở của Đài truyền thanh cấp xã ngày càng được nâng cao về chất lượng và số lượng; tăng cường tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh trật tự, an toàn xã hội, các gương điển hình tiên tiến trong sản xuất, hoạt động xã hội; cung cấp thông tin, kiến thức thiết yếu đối với đời sống hằng ngày của người dân địa phương.
 
      Từ đầu năm đến nay, Đài truyền thanh các xã, thị trấn tiếp âm Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Sóc Trăng; và Đài Truyền thanh huyện để phục vụ nhu cầu thông tin thiết yếu của Nhân dân địa phương trên hệ thống truyền dẫn của Đài Truyền thanh cấp xã, các cụm FM, cụm loa ứng dụng công nghệ thông tin - viễn thông.
 
Khảo sát loa truyền thanh tại xã An Thạnh Tây.
 
      Tại buổi khảo sát, đoàn đi thực tế nắm bắt tình hình tại các hộ dân trên địa bàn thị trấn Cù Lao Dung, khảo sát các điểm truyền thanh của xã An Thạnh Tây; trao đổi và làm rõ thêm những khó khăn về sơ sở vật chất phục vụ cho công tác tuyên truyền đã xuống cấp. Đồng thời, trao đổi các giải pháp trước mắt để khắc phục các cụm loa hư hỏng. Qua đó, huyện đề xuất hỗ trợ kinh phí cho việc đầu tư nâng cấp trang thiết bị, máy móc Đài truyền thanh; tổ chức các lớp tập huấn nâng cao trình độ, năng lực cho đội ngũ cán bộ, công chức truyền thanh cấp xã.
 
      Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Trưởng đoàn đề nghị, để phục vụ tốt công tác tuyên truyền, cần chú trọng phát sóng những nội dung liên quan đến tình hình sản xuất và đời sống người dân; cần có giải pháp cụ thể nhằm khắc phục các cụm loa hư hỏng không còn hoạt động, bởi vì đây được xem là kênh thông tin quan trọng đối với những khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, giúp cho người dân nâng cao nhận thức về các chủ trương, chính sách, các mô hình sản xuất hiệu quả… Qua đó, góp phần nâng cao đời sống, vật chất tinh thần cho Nhân dân. Đồng thời, đoàn sẽ xem xét và có báo cáo đề xuất, kiến nghị cấp có thẩm quyền liên quan đến việc đầu tư đúng mức trang thiết bị, giúp đài truyền thanh cấp xã hoạt động hiệu quả hơn.
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 65
  • Hôm nay: 1497
  • Trong tuần: 3 307
  • Trong tháng: 70 394
  • Tất cả: 1773793
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.