Lượt xem: 259
Lãnh đạo huyện đến thăm, chúc tết và tặng quà năm 2024
      Vừa qua, UBND huyện Cù Lao Dung thành lập đoàn chúc tết do đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, chúc tết Đảng ủy - UBND xã An Thạnh Nam, trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng và tặng quà cho cán bộ hưu trí trên địa bàn xã.
      Tại các nơi đến, đồng chí Trần Văn Nguyên thay mặt cho đoàn báo cáo lại tình hình KT-XH, an ninh trật tự của huyện trong năm qua và gởi lời thăm hỏi sức khỏe đến toàn thể cán bộ đang công tác tại xã và các gia đình cán bộ hưu chí trên địa bàn xã; động viên mọi người luôn chấp hành mọi chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước; đẩy mạnh tăng gia sản xuất, cố gắng vượt khó, sớm vươn lên ổn định cuộc sống.
 
 
      Dịp này, đoàn đã tặng nhiều phần quà của huyện, xã cho gia đình cán bộ hưu chí trên địa bàn xã và trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Tô Thị Cẩm Vân đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã An Thạnh Nam. Đoàn cũng đến thăm, chúc tết và tặng quà cho Đảng ủy - UBND xã An Thạnh Nam. Qua đó, nhằm để giúp cho gia đình cán bộ hưu chí, hộ nghèo và các cán bộ đang công tác tại xã có điều kiện vui xuân, đón tết an toàn và tiết kiệm./.
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 129
  • Hôm nay: 1831
  • Trong tuần: 14 855
  • Trong tháng: 64 141
  • Tất cả: 1767540
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.