Lượt xem: 202
Cù Lao Dung tổ chức Lễ dâng hương Đền thờ Bác, viếng Nghĩa trang Liệt sỹ và họp mặt Cán bộ hưu trí 2024
      Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Cù Lao Dung vừa long trọng tổ chức Lễ thắp hương Đền thờ Bác Hồ (tại di tích lịch sử Đền thờ Bác Hồ, xã An Thạnh Đông, huyện Cù Lao Dung) và Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ của huyện. Tham dự có các đồng chí: Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cù Lao Dung; Nguyễn Văn Định - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thái Đăng - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Lâm Dũng Liêm - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.
 
      Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện báo công dâng Bác, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn và tưởng nhớ Người - vị cha già của dân tộc. Trong những năm qua, Đảng bộ, quân và dân huyện Cù Lao Dung luôn quyết tâm nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội đạt được nhiều thành tựu nổi bật, diện mạo nông thôn khởi sắc, đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân được nâng cao.
 
 
      Tại buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; sự hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc của các anh hùng liệt sĩ và dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và Nghĩa trang Liệt sĩ huyện.
 
 
      Đây là hoạt động có nghĩa to lớn trong việc tưởng nhớ, tri ân công lao của những người đã hy sinh vì nghiệp cách mạng, giải phóng đất nước, giải phóng dân tộc. Qua đó, góp phần giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng; giáo dục cho thế hệ trẻ về tinh thần yêu nước, khơi dậy niềm tự hào dân tộc và ý chí tự lực, tự cường trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
 
 
      Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Huyện ủy Cù Lao Dung đã tổ chức Họp mặt cán bộ hưu trí trước thềm năm mới Giáp Thìn năm 2024. Đại diện cho Đảng bộ, Nhân dân huyện Cù Lao Dung, đồng chí Trần Văn Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cù Lao Dung tự hào ôn lại truyền thống 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024) và báo cáo tình hình kinh tế - xã hội huyện trong năm qua và những định hướng trong thời gian tới. Tại buổi họp mặt các Cô, Chú lão thành cách mạng, cán bộ hưu trí bày tỏ niềm vui và gửi lời chúc mừng trước những thành tựu mà Đảng bộ, quân và dân huyện Cù Lao Dung đã đạt được trong năm qua.
 
 
      Trong đợt trao Huy hiệu Đảng 3/2 năm nay, Đảng bộ huyện có 9 đồng chí đảng viên cao niên vinh dự nhận Huy hiệu Đảng. Đại diện các lão thành cách mạng và đoàn thanh niên thể hiện sự quyết tâm, chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương Cù Lao Dung ngày càng giàu đẹp.
 
Một số hình ảnh hoạt động:
 
 
 
 
 
 
Bạch Cúc - Chí Linh - Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 70
  • Hôm nay: 1267
  • Trong tuần: 14 291
  • Trong tháng: 63 577
  • Tất cả: 1766976
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.