Lượt xem: 260
Trao tặng căn nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ nghèo tại xã An Thạnh Nam
      Nhằm chia sẻ những khó khăn về nhà ở cho hội viên phụ nữ nghèo, Hội LHPN xã An Thạnh Nam cùng với Hội LHPN phường Vĩnh Phú, Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương và phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức trao tặng căn nhà “Mái ấm tình thương” cho 02 hộ gia đình của chị Thạch Thị Hồng Nhi và chị Thạch Thị Thên là hội viên phụ nữ nghèo khó khăn về nhà ở ngụ tại ấp Võ Thành Văn, xã An Thạnh Nam, huyện Cù Lao Dung.
      Được biết, tổng 02 căn nhà có trị giá 290 triệu đồng, trong đó mạnh thường quân hỗ trợ 50 triệu đồng/căn, gia đình và người thân của 02 hội viên đã đóng góp thêm 190 triệu đồng. Sau hơn 1 tháng thi công, đến nay 02 căn nhà “Mái ấm tình thương” đã được hoàn thành và bàn giao, đưa vào sử dụng.
 
Lễ trao tặng căn nhà "Mái ấm tình thương" cho hội viên phụ nữ nghèo tại xã An Thạnh Nam.
 
      Tại buổi lễ bàn giao 02 nhà, các gia đình bày tỏ niềm vui mừng, xúc động khi được ở trong ngôi nhà mới, từ đây gia đình không còn phải lo lắng mỗi khi đến mùa mưa bão. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Hội LHPN xã, chính quyền địa phương cùng Hội LHPN phường Vĩnh Phú, Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương và phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh đã hỗ trợ để gia đình 02 chị có ngôi nhà khang trang, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất và hứa sẽ luôn chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, khắc phục khó khăn, tích cực lao động sản xuất, cố gắng vươn lên thoát nghèo bền vững.
 
      Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội LHPN xã, nhằm giúp đỡ hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, tạo động lực cho họ tiếp tục lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, góp phần thực hiện công tác giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.
Hải Yến (H.LHPN xã ATN)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 53
  • Hôm nay: 1623
  • Trong tuần: 14 647
  • Trong tháng: 63 933
  • Tất cả: 1767332
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.