Lượt xem: 922
Họp mặt kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02
      Trung tâm Y tế huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức Họp mặt kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024). Đến dự có đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện và Trạm Y tế 8 xã, thị trấn tham dự.
 
      Tại buổi họp mặt, Bác sĩ Nguyễn Văn Hiền - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện đã phát biểu ôn lại truyền thống lịch sử của ngành y tế và phát động phong trào thi đua trong ngành y tế năm 2024. Sau buổi họp mặt - kỷ niệm đã diễn ra các hoạt động như: giao lưu, ca hát… để tạo cơ hội cho lực lượng thầy thuốc trẻ có điều kiện gặp gỡ các bậc thầy thuốc lão thành để học hỏi những kinh nghiệm chuyên môn, trao dồi phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, học tập kinh nghiệm và đức tính tốt đẹp của bậc thầy thuốc lão thành. Đồng thời, động viên và tôn vinh đội ngũ những người “Chiến sĩ áo trắng”.
 
      Phát biểu chỉ đạo, đ/c Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chăm sóc sức khỏe Nhân dân huyện thay mặt cho Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ huyện biểu dương những kết quả đạt được của ngành y tế huyện trong thời gian qua đã góp phần phục vụ tốt cho công tác CSSKND và nhiệm vụ chính trị của địa phương.
 
 
 
      Dịp này, UBND huyện tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của ngành y tế./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 1534
  • Trong tuần: 14 558
  • Trong tháng: 63 844
  • Tất cả: 1767243
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.