Lượt xem: 90
Lễ bàn giao 03 nhà Hiệp thông Đại đoàn kết năm 2024
      Ủy ban MTTQ huyện Cù Lao Dung phối hợp với xã Đại Ân I vừa tổ chức Lễ bàn giao 03 căn nhà Hiệp thông “Đại đoàn kết” cho 03 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bức xúc về nhà ở, tại ấp Nguyễn Tăng, xã Đại Ân I, huyện Cù Lao Dung. Đến dự có lãnh đạo UBMTTQ VN tỉnh; lãnh đạo Ủy ban Đoàn kết tôn giáo Việt Nam  tỉnh Sóc Trăng; lãnh đạo Ủy ban Đoàn kết tôn giáo Việt Nam huyện cùng chính quyền địa phương và bà con nhân dân về dự.
      Phát biểu tại buổi lễ bàn giao 03 căn nhà Hiệp thông “Đại đoàn kết”, lãnh đạo Ủy ban Đoàn kết tôn giáo VN tỉnh động viên gia đình phấn đấu vượt qua khó khăn, xây dựng cuộc sống ngày càng tốt hơn. Sau thời gian triển khai xây dựng 03 căn nhà Hiệp thông “Đại đoàn kết” đến nay đã hoàn thành đúng tiến độ và đưa vào sử dụng. Ngôi nhà có diện tích từ 50m2 đến 60m2 có kết cấu như: trên lợp tôn, hai bên tôn, cửa nhôm, nền gạch men. Tổng số tiền đầu tư xây dựng 03 căn nhà là 150 triệu đồng, trong đó nguồn kinh phí vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo mỗi căn là 50 triệu đồng, phần còn lại gia đình tự đóng góp. Tại đây, đoàn cũng trao tặng một số phần quà cho các gia đình. Được biết, từ đầu năm đến nay đã hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn được 10 căn nhà Hiệp thông “Đại đoàn kết”. Tổng số kinh phí xây dựng 10 căn nhà Hiệp Thông “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trên 500 triệu đồng do các nguồn vận động hỗ trợ của Linh mục Phạm Thành Công - Nhà nguyện Cồn Tròn xã Đại Ân I và UBMTTQ VN huyện hỗ trợ và gia đình tự đóng góp thêm. Đây là công trình chào mừng Đại hội MTTQ VN các cấp, nhiệm kỳ 2024-2029.
 
 
      Qua đó, góp phần giải quyết những khó khăn bức xúc về nhà ở và chăm lo đời sống cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn bức xúc về nhà ở được mái nhà che nắng, mưa, ổn định cuộc sống và an tâm sản xuất./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 42
  • Hôm nay: 2012
  • Trong tuần: 3 822
  • Trong tháng: 70 909
  • Tất cả: 1774308
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.