Lượt xem: 71
Ra mắt Câu lạc bộ “Liên thế hệ tự giúp nhau” ấp Phước Hòa B, thị trấn Cù Lao Dung
      Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Cù Lao Dung vừa phối hợp với Hội Người cao tuổi thị trấn Cù Lao Dung tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Liên thế hệ tự giúp nhau” tại ấp Phước Hòa B, thị trấn Cù Lao Dung, huyện Cù Lao Dung. Đến dự có lãnh đạo Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Sóc trăng; lãnh đạo Phòng LĐTB & XH huyện; lãnh đạo Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND thị trấn Cù Lao Dung; cùng các thành viên trong Câu lạc bộ và Nhân dân tham dự.
      Câu lạc bộ” Liên thế hệ tự giúp nhau” là hình thức tổ chức tập hợp đoàn kết người cao tuổi và những người có nhu cầu, sở thích cùng nhau góp sức thực hiện các hoạt động chăm sóc, phụng dưỡng, phát huy vai trò người cao tuổi; chú trọng giúp đỡ người cao tuổi nghèo, cận nghèo và khó khăn tại cộng đồng có cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống, được tham gia đóng góp vào sự phát triển của địa phương.
 
Ban chủ nhiệm CLB nhận Quyết định thành lập.
 
      Buổi ra mắt đã thông qua Quyết định thành lập Câu lạc bộ “Liên thế hệ tự giúp nhau”, với 50 thành viên hoạt động trên tinh thần tự nguyện và tự đóng góp kinh phí. Đây là một tổ chức xã hội tự nguyện, tập hợp nhiều tầng lớp nhân dân với nhiều lứa tuổi ở cộng đồng khu dân cư, phần đông là người cao tuổi.
 
      Câu lạc bộ sinh hoạt định kỳ mỗi tháng một lần, đánh giá những hiệu quả đạt được và rút ra kinh nghiệm trong quá trình hoạt động. Qua đó, nhằm phát huy vai trò, sự đóng góp của người cao tuổi trong chăm sóc sức khỏe, tăng thu nhập và các hoạt động hữu ích khác./.
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 200
  • Hôm nay: 907
  • Trong tuần: 8 506
  • Trong tháng: 7 242
  • Tất cả: 2198622
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.