Lượt xem: 122
Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có uy tín trên địa bàn xã An Thạnh 3
      Nhân dịp Lễ Sene Đôl Ta của đồng bào Khmer năm 2024, đồng chí Huỳnh Thanh An - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cùng lãnh đạo một số ban, ngành huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã An Thạnh 3 đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có uy tín trên địa bàn xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung.
      Tại buổi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, tặng quà, gửi lời chúc các gia đình chính sách và gia đình luôn mạnh khỏe, đón lễ thật vui tươi, đầm ấm. Qua đó, đoàn cũng thông tin nhanh tình hình thực hiện các chính sách an sinh xã hội đối với đồng bào Khmer trong thời gian qua. Đồng thời, ghi nhận đóng góp của đồng bào Khmer nói chung và các gia đình đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong những năm qua. Khẳng định, các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp cho đời sống đồng bào Khmer nói chung và gia đình chính sách, người có uy tín nói riêng ngày một phát triển. Lãnh đạo huyện mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng và bản sắc văn hóa dân tộc, nêu cao tinh thần đoàn kết, cùng cấp ủy đảng, chính quyền địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hỗ trợ, giúp đỡ nhau cùng phát triển.
 
Thăm hỏi gia đình chính sách, người có uy tín xã An Thạnh 3 nhân dịp Lễ Sene Đôl Ta.
 
      Các gia đình chính sách, người có uy tín trên địa bàn xã bày tỏ niềm vui, cảm ơn sự quan tâm của các cấp, các ngành đã đến thăm hỏi, đây là nguồn động viên to lớn để gia đình tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống./.
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 185
  • Hôm nay: 892
  • Trong tuần: 8 492
  • Trong tháng: 7 228
  • Tất cả: 2198608
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.