Lượt xem: 105
Bàn giao 39 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ dân khó khăn về nhà ở huyện Cù Lao Dung
      Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức Lễ bàn giao 39 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, cận nghèo và hộ khó khăn về nhà ở đợt 2, năm 2024, do bà Nguyễn Ngọc Lan và Hội thiện nguyện Từ tâm tài trợ. Tham dự có các đồng chí: Lâm Dũng Liêm - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Bùi Hồng Viện - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Nguyễn Văn Út - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Võ Thanh Nhanh - Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng đại diện đơn vị tài trợ và bà con trên địa bàn huyện tham dự.
      Phát biểu tại buổi bàn giao nhà, đồng chí Lâm Dũng Liêm - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chúc mừng các gia đình có căn nhà mới. Đồng thời, cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp, ủng hộ từ bà Nguyễn Ngọc Lan và Hội thiện nguyện Từ tâm TP. Cần Thơ đã hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gặp khó khăn về nhà ở trong thời gian qua. Những đóng góp đó đã góp phần thực hiện có hiệu quả công tác giảm nghèo bền vững, xóa nhà ở tạm bợ cho hộ nghèo trên địa bàn huyện.
 
 
      Nhà Đại đoàn kết là phần quà thiết thực, là sự chia sẻ của cấp ủy, chính quyền, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp và sự chung tay ủng hộ của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tới những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngoài ra, mong muốn và tin tưởng các gia đình sẽ coi đây là nguồn động viên, khích lệ để nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên thoát nghèo, tích cực lao động sản xuất, tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của địa phương.
 
 
      Dịp này đã trao tặng 39 suất quà cho các gia đình và khen thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích đóng góp xây dựng nhà ở cho bà con trên địa bàn huyện.
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 174
  • Hôm nay: 879
  • Trong tuần: 8 478
  • Trong tháng: 7 214
  • Tất cả: 2198594
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.