Lượt xem: 768
Hội nghị triển khai kế hoạch phòng chống tội phạm năm 2024
      Chiều ngày 13/3, tại Hội trường Công an huyện Cù Lao Dung. Công an huyện Cù Lao Dung tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện công tác phòng, chống tội phạm năm 2024. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo PCTP, TNXH và Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ huyện cùng các đồng chí là thành viên trong Ban Chỉ đạo huyện; lãnh đạo 08 xã, thị trấn trong huyện về dự.
      Tại hội nghị các đại biểu được nghe triển khai các kế hoạch phòng, chống tội phạm năm 2024. Thời gian qua, tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn huyện tiếp tục được giữ vững ổn định. Thường trực Huyện ủy và UBND huyện đã quan tâm lãnh, chỉ đạo lực lượng Công an cùng với các lực lượng chức năng, các ban ngành, đoàn thể và cấp ủy, chính quyền địa phương đã triển khai, áp dụng rất nhiều biện pháp công tác, phục vụ có hiệu quả sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Hội nghị được các đại biểu thảo luận đóng góp các ý kiến và chia sẻ những kinh nghiệm và cách làm đạt hiệu quả.
 
Quang cảnh hội nghị.
 
      Lãnh đạo UBND huyện đề nghị các ban ngành, đoàn thể, các đội nghiệp vụ của Công an huyện, xã, thị trấn phát huy những kết quả đã đạt được và những kinh nghiệm thực tiễn trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội thời gian qua, góp phần giữ vững tình hình an ninh trật tự xã hội tại địa phương.
 
 
Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc
trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.
 
      Dịp này, UBND huyện khen thưởng cho 01 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh triệt phá các vụ trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn huyện./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 107
  • Hôm nay: 1840
  • Trong tuần: 14 864
  • Trong tháng: 64 150
  • Tất cả: 1767549
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.