Lượt xem: 153
Cù Lao Dung triển khai thực hiện cao điểm đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán 2024
      Nhận định nhu cầu đi lại, vận tải hàng hóa của người dân sẽ tăng cao, do đó trật tự ATGT sẽ diễn biến phức tạp hơn. Để thực hiện tốt công tác đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn và từng bước giảm thiểu tai nạn giao thông, Công an huyện đã triển khai kế hoạch bảo đảm trật tự ATGT, tăng cường tuần tra kiểm soát (TTKS), xử lý nghiêm các hành vi vi phạm. Trong đó, tập trung xử lý nghiêm người điều khiển phương tiện giao thông vi phạm quy định về nồng độ cồn, sử dụng chất kích thích khi tham gia giao thông.
      Nhằm kịp thời phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả các loại tội phạm hoạt động trên các tuyến giao thông; ngăn chặn và xử lý nghiêm các vụ tụ tập, gây rối trật tự công cộng, đua xe trái phép; bảo vệ tuyệt đối an toàn cho mọi công dân đi lại.
 
      Theo đó, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Công an, Công an tỉnh Sóc Trăng, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an huyện Cù Lao Dung sẽ trực 100% quân số, tuần tra khép kín địa bàn 24/24h, "xuyên đêm, xuyên tết", tập trung xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về nồng độ cồn, ma túy, tốc độ với phương châm "không có vùng cấm, không ngoại lệ và không ngày nghỉ".
 
      Cụ thể, sẽ tập trung kiểm soát, xử lý các hành vi vi phạm như: người điều khiển xe trong cơ thể có nồng độ cồn, ma túy; vi phạm tốc độ, đi không đúng phần đường, làn đường; tránh, vượt, dừng, đỗ sai quy định; xe "cơi, nới" thành thùng, chở hàng quá tải, quá khổ; chở quá số người quy định; không có giấy phép lái xe (GPLX) hoặc GPLX không hợp lệ...
 
 
      Trong đợt cao điểm này, lực lượng Cảnh sát giao thông sẽ huy động tối đa quân số, phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ triển khai đồng bộ, quyết liệt, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông, kịp thời phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn và xử lý các hành vi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông.
 
      Để Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 trọn vẹn, bên cạnh việc tuyên truyền về an toàn giao thông để nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật trật tự an toàn giao thông của người dân trong dịp lễ, tết nhằm hạn chế các vi phạm và tai nạn giao thông là rất cần thiết, thì việc triển khai các giải pháp trọng tâm bảo đảm trật tự an toàn giao thông sẽ tạo động lực và tiền đề thực hiện hiệu quả kế hoạch đề ra.
 
      Qua đó, góp phần kiềm chế, không để xảy ra các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng và ùn tắc giao thông kéo dài; phòng ngừa, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm hoạt động trên các tuyến giao thông; ngăn chặn và xử lý nghiêm các vụ tụ tập gây rối trật tự công cộng, đua xe trái phép; bảo vệ tuyệt đối an toàn cho mọi công dân đi lại, về quê và sau Tết trở lại nơi làm việc./.
Bạch Cúc
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 74
  • Hôm nay: 1731
  • Trong tuần: 14 755
  • Trong tháng: 64 041
  • Tất cả: 1767440
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.