Lượt xem: 184
Đoàn công tác Huyện ủy đến khảo sát mô hình nuôi heo rừng kết hợp với phát triển du lịch
      Sáng ngày 16/6, Đoàn công tác Huyện ủy Cù Lao Dung do đồng chí Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn cùng các thành viên đến khảo sát mô hình nuôi heo rừng kết hợp với phát triển du lịch sinh thái miệt vườn của đoàn viên Tạ Văn Thương ở ấp Văn Sáu, xã Đại Ân 1.
      Tại đây, đoàn công tác đã có cuộc trao đổi với đoàn viên Tạ Văn Thương để lắng nghe các ý kiến và những khó khăn trong quá trình thực hiện mô hình chăn nuôi heo rừng và kế hoạch phát triển du lịch trong thời gian tới. Đoàn cũng đến khảo sát thực tế tại nơi nuôi heo rừng và khu vực phát triển du lịch sinh thái miệt vườn. Sắp tới, huyện có chủ trương kêu gọi người dân phát triển kinh tế kết hợp phát triển du lịch sinh thái miệt vườn, nhằm tăng thu nhập và tạo công ăn việc cho người dân tại địa phương.
 
 
      Qua buổi thăm và khảo sát mô hình chăn nuôi heo rừng và kết hợp với phát triển du lịch sinh thái miệt vườn của đoàn viên Tạ Văn Thương, đây là mô hình chăn nuôi heo rừng, kết hợp phát triển du lịch sinh thái miệt vườn theo đúng định hướng chiến lượt phát triển, mang lại hiệu quả kinh tế, góp phần phát triển đa dạng nền kinh tế huyện theo hướng hiện đại hóa./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 56
  • Hôm nay: 1747
  • Trong tuần: 12 208
  • Trong tháng: 8 158
  • Tất cả: 1782694
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.