Lượt xem: 2597
Phiên chợ quê Cù Lao lần thứ 2 năm 2023
      Vừa qua, UBND huyện Cù Lao Dung phối hợp với Quán Cô Hai tổ chức “Phiên chợ quê Cù Lao” lần thứ 2, năm 2023. Phiên chợ quê lần này có khoảng 30 gian hàng nông, lâm, thủy, hải, sản vô cùng phong phú, được bày trí theo phong cách dân gian đậm chất Nam Bộ. Trong đó có các mặt hàng được công nhận sản phẩm OCOP của địa phương, cùng với đó là các loại bánh dân gian và trái cây đặc trưng của vùng đất Cù Lao Dung.
 
      Ngày nay, trong bộn bề, hối hả của cuộc sống hiện đại, nhiều người vẫn tìm về với những phiên chợ truyền thống, không phải để mua, để bán mà như một cách trở về với ký ức. Bởi chợ quê vẫn luôn là nơi lưu nét văn hóa của vùng miền, là nơi giữ hồn quê. Chợ quê là nơi nhắc ta về những đặc trưng văn hóa xưa cũ đã bao đời cha ông để lại.
 
 
      Phiên chợ quê không chỉ là nơi mua bán những sản vật vùng quê, mà còn là nơi giao lưu văn hóa, trao đổi, chia sẻ với nhau những sản vật địa phương; thưởng thức, giao lưu đờn ca tài tử, góp phần tạo nên nét văn hóa đặc sắc vùng đất Cù Lao Dung.
 
 
      Dự kiến phiên chợ quê Cù Lao sẽ tổ chức định kỳ trong 2 ngày cuối tháng nhằm giữ gìn, bảo tồn và phát huy những giá trị xưa, đồng thời xúc tiến thương mại, góp phần kích cầu du lịch huyện nhà trong thời gian tới.
Bạch Cúc - Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 54
  • Hôm nay: 927
  • Trong tuần: 11 388
  • Trong tháng: 7 338
  • Tất cả: 1781874
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.