Lượt xem: 511
Nhãn xuồng cơm vàng - giá thấp kỷ lục
      Do ảnh hưởng bởi tình hình chung của dịch Covid-19, tất cả các mặt hàng nông sản đều giảm nhiều so với trước bởi việc vận chuyển cũng như xuất khẩu gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt do tình hình dịch tại Tp. Hồ Chí Minh đang diễn biến ngày càng phức tạp, một số chợ đầu mối lớn tạm dừng hoạt động lượng hàng hóa ứ đọng dẫn đến giá cả giảm sâu.
      Tại xã An Thạnh 1 huyện Cù Lao Dung vào thời điểm này, đang vào mùa thu hoạch nhãn xuồng cơm vàng. Theo nhận định của người dân trồng nhãn tại địa phương, năm nay tình hình thời tiết khá thuận lợi nên các vườn trồng nhãn xuồng cơm vàng trên địa bàn đều đạt năng suất cao.
 
 
      Tuy nhiên đến thời điểm này đã bước bào mùa thu hoạch chính vụ nhưng giá nhãn xuồng cơm vàng đang ở mức thấp nhất từ trước đến nay, hiện thương lái thu mua tại vườn với giá từ 10.000đ-12.000đ - mức giá thấp kỷ lục từ trước đến nay. Theo nhận định trong thời gian tới, tình hình dịch sẽ còn diễn biến phức tạp, giá cả các mặt hàng nông sản sẽ còn tiếp tục giảm, thiệt hại đối với người nông dân là đều không thể tránh khỏi.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 40
  • Hôm nay: 664
  • Trong tuần: 13 688
  • Trong tháng: 62 974
  • Tất cả: 1766373
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.