Lượt xem: 85
Triển khai kế hoạch kích cầu tiêu dùng nội địa năm 2024
      Đoàn công tác do ông Hứa Trường Sơn - Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với UBND huyện Cù Lao Dung và Công ty TNHH MTV Phương Anh Kiên Giang về việc triển khai kế hoạch kích cầu tiêu dùng nội địa năm 2024. Dự và làm việc với đoàn có ông Huỳnh Thanh An - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; cùng dự có đại diện các cơ quan, đơn vị có liên quan.
      Theo đó, Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh Sóc Trăng đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động kích cầu tiêu dùng nội địa, đưa hàng Việt về nông thôn. Đồng thời hỗ trợ, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa đến người tiêu dùng, tăng cường kết nối giao thương, liên kết trong đầu tư sản xuất, kinh doanh, mở rộng các kênh phân phối hàng Việt tại thị trường trong nước...
 
      Theo kế hoạch, Trung tâm Xúc tiến thương mại Sóc Trăng phối hợp với Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện tổ chức Phiên chợ kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt về nông thôn tại Khu hành chính huyện Cù Lao Dung trong thời gian từ ngày 20/04 - 27/04/2024 với quy mô từ 40-50 gian hàng của hơn 40 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia. Trong đó, có 20-30 gian hàng của các doanh nghiệp (ưu tiên các doanh nghiệp có sản phẩm OCOP), siêu thị, cửa hàng tiện lợi.
 
Quang cảnh buổi làm việc.
 
      Tại buổi làm việc, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, thảo luận về các vấn đề như: địa điểm tổ chức các sự kiện, công tác thông tin tuyên truyền, an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, bố trí nguồn cung cấp điện cho các hoạt động…
 
      Kết luận tại buổi làm việc, ông Huỳnh Thanh An - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện thống nhất với các nội dung mà các đại biểu đã trao đổi. Đồng thời đề nghị các cơ quan, đơn vị có liên quan phối hợp với đơn vị tổ chức sự kiện để triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 2163
  • Trong tuần: 3 973
  • Trong tháng: 71 060
  • Tất cả: 1774459
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.