Lượt xem: 157
Hội nghị sơ kết Ngân hàng Chính sách xã hội huyện quý I, năm 2024
      Sáng 9/4, Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Cù Lao Dung tổ chức Hội nghị sơ kết quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II, năm 2024. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện.
      Trong quý I, NHCSXH huyện đã chỉ đạo triển khai các chương trình tín dụng kịp thời đến với các đối tượng thụ thưởng giúp hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng chính sách khác. NHCSXH huyện tập trung cho vay các chỉ tiêu tín dụng với 488 hộ với tổng số tiền 15.367 triệu đồng, trong đó: tạo việc làm cho 25 lao động; giúp cho 54 hộ nghèo, cận nghèo, thoát nghèo vay vốn sản xuất, kinh doanh; cho vay xây dựng 222 công trình nước sạch và vệ sinh môi trường; cho vay xuất khẩu lao động có thời hạn ở nước ngoài 04 lượt; cho 73 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vay vốn học tập. Toàn huyện có 14 chương trình tín dụng chính sách đang thực hiện với 12.914 món vay, với 10.083 hộ vay. Về hạn chế, nguồn vốn tín dụng chưa phân bổ phù hợp, chưa có sự phối hợp giữa các chương trình tín dụng, sử dụng vốn sai mục đích, nợ quá hạn còn cao…
 
 
      Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện chỉ đạo trong quý II các địa phương tổ chức giám sát các hoạt động tín dụng huy động vốn cho hộ nghèo và các đối tượng vay khác. Thường xuyên phối hợp với các đoàn thể tuyên truyền những chủ trương, chính sách xóa đói giảm nghèo, thực hiện quyền lợi và nghĩa vụ đúng pháp luật và có kế hoạch thu hồi nợ, đồng thời có biện pháp xử lý các hộ vi phạm, góp phần phục vụ tốt cho công công tác xóa đói giảm nghèo tại địa phương./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 1613
  • Trong tuần: 3 423
  • Trong tháng: 70 510
  • Tất cả: 1773909
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.