Lượt xem: 68
Chương trình “Cà phê đồng hành” lần thứ 22
      UBND huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức Chương trình “Cà phê đồng hành” lần thứ 22 tại Hợp tác xã 7C, ấp An Phú A, xã An Thạnh Tây. Tham gia chương trình có đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện và UBND xã An Thạnh Tây.
      Tại buổi gặp gỡ, đại diện HTX 7C đã trao đổi và chia sẻ với chính quyền địa phương về những khó khăn, vướng mắc đang gặp phải trong quá trình hoạt động như: các vấn đề về liên kết tiêu thụ các sản phẩm trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài; chưa có nguồn điện 3 pha trực tiếp để các trang thiết bị sản xuất hoạt động hiệu quả… Qua trao đổi, đại diện các ngành chuyên môn đã trả lời, giải đáp những thắc mắc và tư vấn hướng giải quyết để kịp thời xử lý các vấn đề mà HTX đã chia sẻ. Tại đây, các ngành chuyên môn cũng thông tin thêm về những chương trình hỗ trợ cho các doanh nghiệp và tổ chức kinh tế đang được triển khai.
 
 
      Chương trình “Cà phê đồng hành” được tổ chức hàng tháng để gặp gỡ, giao lưu với từng doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế trên địa bàn huyện. Thông qua chương trình tạo nên sự kết nối giữa các cơ quan nhà nước với các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế trong và ngoài huyện. Đây cũng là nơi để chính quyền địa phương tiếp thu những ý kiến, đề xuất để từ đó tạo ra mối liên hệ ngày càng gần gũi và cởi mở hơn.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 124
  • Hôm nay: 1879
  • Trong tuần: 3 689
  • Trong tháng: 70 776
  • Tất cả: 1774175
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.