Lượt xem: 319
Huyện ủy, UBND huyện tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Huyện ủy Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
      Vừa qua, Đoàn công tác của Huyện ủy Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do đồng chí Nguyễn Anh Nhựt - Phó Bí thư Huyện ủy Côn Đảo làm trưởng đoàn đã đến thăm quan, học tập kinh nghiệm về một số mô hình phát triển kinh tế nông nghiệp tại huyện Cù Lao Dung. Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng lãnh đạo các phòng ban, đơn vị cấp huyện.
 
      Theo đó, trong khuôn khổ chương trình tham quan, học tập kinh nghiệm, đoàn đã đến thăm quan một số mô hình tiêu biểu của huyện Cù Lao Dung về phát triển các mô hình trồng cây ăn quả và hợp tác sản xuất, chế biến các sản phẩm của địa phương… Đồng thời, tại đây đoàn cũng được chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm và các giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế nông nghiệp; đặc biệt là công tác sản xuất, chế biến, tiêu thụ cũng như quy trình kỹ thuật trồng và chăm sóc cây ăn trái, cũng như những cơ chế, chính sách của huyện Cù Lao Dung trong việc khuyến khích, kích cầu cho nông nghiệp phát triển.
 
 
      Trước đó, đoàn công tác của Huyện ủy Côn Đảo cũng đến tham quan, dâng hoa và thấp hương cho Bác tại Đền Thờ Bác Hồ, xã An Thạnh Đông.
 
      Qua việc tổ chức đoàn đến thăm quan học tập, chia sẻ kinh nghiệm tại huyện Cù Lao Dung phần nào giúp cho đoàn công tác của huyện Côn Đảo tìm được hướng phát triển kinh tế phù hợp để có thể áp dụng vào trong thực tiễn tại huyện nhà, Đồng thời góp phần nâng cao giá trị và phát triển một cách bền vững kinh tế nông nghiệp, nông thôn trong thời gian tới./.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 89
  • Hôm nay: 1301
  • Trong tuần: 14 325
  • Trong tháng: 63 611
  • Tất cả: 1767010
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.