Lượt xem: 351
Tiếp và làm việc với đoàn công tác của Sở NN&PTNT về Dự án phát triển thủy sản bền vững trên địa bàn huyện
      Đoàn công tác của Sở NN&PTNT tỉnh Sóc Trăng vừa có buổi làm việc với UBND huyện Cù Lao Dung về Dự án phát triển thủy sản bền vững trên địa bàn huyện. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Huỳnh Thanh An - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; cùng lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn.
      Theo đó, tại buổi làm việc, đơn vị tư vấn đã thông qua dự thảo kế hoạch về Dự án đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng thủy sản trên địa bàn 2 xã An Thạnh 3 và An Thạnh Nam, trong đó có các hạng mục như: phát triển cơ sở hạ tầng, thiết bị khai thác thủy sản (nạo vét 06 tuyến kênh rạch trên địa bàn 02 xã; sửa chữa, nâng cấp tuyến Tỉnh lộ 934…); đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng vùng nuôi trồng thủy sản và khu neo đậu tránh trú bão. Được biết Dự án trên được đầu tư từ nguồn hỗ trợ của Ngân hàng thế giới (World Bank).
 
Quang cảnh buổi làm việc.
 
      Tại đây, các đại biểu cũng cùng nhau thảo luận, trao đổi và có những đề xuất, kiến nghị với đơn vị tư vấn về các phương án để triển khai dự án trong thời gian tới.
 
      Thông qua dự án này sẽ góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương; đồng thời nâng cao hiệu quả khai thác thủy, hải sản, giảm tổn thất sau thu hoạch bằng việc nâng cấp kết cấu hạ tầng khai thác hải sản đồng bộ, gắn kết với các ngành công nghiệp phụ trợ, dịch vụ hậu cần… và phát triển hạ tầng vùng nuôi.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 44
  • Hôm nay: 1156
  • Trong tuần: 14 180
  • Trong tháng: 63 466
  • Tất cả: 1766865
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.