Lượt xem: 1194
Tổ chức tư vấn chương trình học tập và làm việc tại Nhật Bản
      UBND huyện Cù Lao Dung vừa phối hợp với Công ty Esuhai tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động đi làm việc có thời hạn tại Nhật Bản trên địa bàn huyện Cù Lao Dung. Tham dự có đại diện lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Sóc Trăng, đại diện lãnh đạo và nhân viên tư vấn của Công ty Esuhai. Về lãnh đạo huyện có đồng chí Bùi Hồng Viện - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện; các phòng, ban ngành huyện; lãnh đạo 8 xã, thị trấn cùng học sinh - sinh viên, người lao động trên địa bàn tham dự.
Học sinh đối thoại trực tiếp với doanh nghiệp.
 
      Tại chương trình, đại diện Công ty Esuhai đã giao lưu đối thoại trực tiếp với các em học sinh - sinh viên, người lao động về vấn đề việc làm và hợp tác lao động có thời hạn ở nước ngoài. Đồng thời, các em học sinh cũng đặt ra nhiều câu hỏi về lựa chọn trường, ngành nghề, hệ thống giáo dục - đào tạo, thị trường lao động, việc làm và xu hướng phát triển ngành nghề trong tương lai…
 
Quang cảnh buổi tư vấn.
 
      Đại diện Công ty tư vấn Esuhai cũng cho biết Nhật Bản là đất nước được biết đến là cái nôi của nhiều phát minh tiên tiến, những ngành thực phẩm hay may mặc và đặc biệt là các ngành sản xuất ô tô, linh kiện các loại nên rất cần nguồn nhân lực đáp ứng cho công việc, Tuy nhiên, người lao động cần phải trải qua quá trình đào tạo để có thể vững tay nghề, đảm bảo phục vụ cho công việc được tốt hơn.
 
      Qua đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động trên địa bàn huyện Cù Lao Dung được cung cấp các thông tin về thị trường lao động cũng như nhu cầu tuyển lao động học tập và làm việc có thời hạn tại Nhật Bản. Đồng thời, nâng cao nhận thức của học sinh, sinh viên, người lao động về việc học nghề và lập nghiệp, có định hướng học tập, lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai phù hợp với xu thế của xã hội, góp phần ổn định kinh tế gia đình.
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 107
  • Hôm nay: 1789
  • Trong tuần: 14 813
  • Trong tháng: 64 099
  • Tất cả: 1767498
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.