Lượt xem: 39
Hội nghị tiếp xúc cử tri các cấp sau Kỳ họp thứ 20 của Hội đồng nhân dân huyện Khóa XII
      Sáng ngày 26/7/2024, tại Trung tâm Văn hóa hội nghị huyện, đại biểu HĐND 3 cấp đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 20 của Hội đồng nhân dân huyện Khóa XII. Hội nghị được kết nối với điểm cầu các xã, thị trấn trong huyện.
      Tham dự có đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh Sóc Trăng đắc cử trên địa bàn huyện Cù Lao Dung; đồng chí Lâm Văn Ngợi - Phó trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh Sóc Trăng, đại biểu HĐND tỉnh đắc cử trên địa bàn huyện Cù Lao Dung cùng các thành viên tổ đại biểu HĐND tỉnh.
 
Quang cảnh hội nghị.
 
      Về đại biểu cấp huyện có đồng chí Lâm Dũng Liêm - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Võ Thanh Nhanh - Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Ban Tuyên giáo Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành huyện.
 
      Tại hội nghị, các đại biểu được thông tin kết quả Kỳ họp thứ 22, HĐND tỉnh Khóa X, thông qua báo cáo của tổ đại biểu HĐND tỉnh và thông tin kết quả Kỳ họp thứ 20 HĐND huyện Khóa XII, thông qua báo cáo của các Tổ đại biểu HĐND huyện.
 
      Trên tinh thần tập trung dân chủ, cử tri tại các điểm cầu các xã, thị trấn đã có nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan một số vấn đề như: kiến nghị liên quan đến đê bao Tả, Hữu; nâng cấp cầu giao thông nông thôn; sửa chữa, lắp đặt thêm nắp cống trên địa bàn; vấn đề môi trường, điện...
 
Đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy,
Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị.
 
      Qua đó, các đại biểu và bà con cử tri cũng được nghe các cơ quan chức năng của tỉnh, huyện phúc đáp, giải trình cũng như đưa ra các giải pháp thực hiện các đề xuất kiến nghị của bà con cử tri. Đồng thời, ghi nhận và chuyển đến các cơ quan chức năng tiếp tục xem xét giải quyết đối với những vấn đề vượt thẩm quyền.
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 99
  • Hôm nay: 2538
  • Trong tuần: 21 533
  • Trong tháng: 96 587
  • Tất cả: 2020029
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.