Lượt xem: 216
Tổ chức Lễ viếng, thắp hương tại Đền thờ Bác Hồ và viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Cù Lao Dung
      Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng ngày 25/7, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Cù Lao Dung long trọng tổ chức Lễ viếng, thắp hương tại Đền thờ Bác Hồ (xã An Thạnh Đông) và viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện.
Đại biểu thắp hương tại Đền tưởng niệm Khu di tích lịch sử Đền thờ Bác Hồ.
 
      Đến dự lễ có đoàn công tác Ban Quản lý dự án 85 - Bộ Giao thông vận tải; đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lâm Dũng Liêm - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ huyện; nguyên Ủy viên BCH Đảng bộ huyện đang sinh sống trên địa bàn huyện; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị cấp trên đóng trên địa bàn huyện; Thủ trưởng các ban, ngành, MTTQ VN huyện. Cùng đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn; Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình người có công với cách mạng, thân nhân các gia đình chính sách; các chiến sĩ lực lượng vũ trang trong huyện về dự lễ.
 
Thắp hương tại Đền di tích.
 
      Trong 2 cuộc kháng chiến trường kì chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng với Nhân dân cả nước, quân và dân huyện Cù Lao Dung đã sống, chiến đấu, không tiếc máu xương, công sức của mình để giữ gìn độc lập, tự do, thống nhất đất nước.
 
Đại biểu tham dự viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện.
 
      Khắc ghi và biết ơn sự hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, thời gian các cấp ủy, chính quyền trong huyện Cù Lao Dung đã tập trung thực hiện tốt công tác chăm lo cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách, quan tâm tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, nâng cấp Nghĩa trang liệt sĩ huyện. Từ đó bù đắp phần nào những hy sinh, mất mát đối với mỗi gia đình chính sách và thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sĩ, thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc.
 
Phút mặc niệm đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và tưởng nhớ đối với
đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư BCH Trung ương Đảng.
 
Thắp hương tại Đài tưởng niệm liệt sĩ.
 
Lãnh đạo huyện thắp hương cho các phần mộ liệt sĩ.
 
      Tại buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và bày tỏ lòng tiếc thương, tưởng nhớ đối với đồng chí Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo lỗi lạc, kiên trung, trí tuệ và mẫu mực; luôn tận tụy vì nước, vì dân, làm việc không ngừng nghỉ đến giây phút cuối đời. Người đã dành trọn đời mình phụng sự Đảng, Nhà nước và Nhân dân. Đồng thời, thực hiện nghi thức dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và Nghĩa trang liệt sĩ huyện.
Bạch Cúc - Chí Linh - Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 88
  • Hôm nay: 2512
  • Trong tuần: 21 507
  • Trong tháng: 96 561
  • Tất cả: 2020003
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.