Lượt xem: 59
Bàn giao nhà Đại Đoàn kết cho đoàn viên khó khăn về nhà ở
      Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Sóc Trăng phối hợp với LĐLĐ huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức nghiệm thu và bàn giao nhà Đại Đoàn kết cho gia đình chị Hồng Thị Chi, ngụ tại ấp Đền thờ, xã An Thạnh Đông, huyện Cù Lao Dung. Dự lễ bàn giao có đồng chí Lê Việt Triều - Ủy viên BTV, Trưởng ban CSPL và QHLĐ LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Út - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; đại diện lãnh đạo LĐLĐ huyện, Ngân hàng Chính sách huyện; cùng đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các ngành, đoàn thể xã An Thạnh Đông tham dự.
      Được biết, chị Hồng Thị Chi là đoàn viên công đoàn trường Mầm non Rạng Đông, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, nhà trước kia bị dột, nền đất, vách lá hai bên, cột bị mục do mối ăn nhiều. Từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” Công đoàn NHCS tỉnh hỗ trợ, chị Chi đã tiến hành xây dựng, đến nay, sau 01 tháng thi công, căn nhà hoàn thành với diện tích hơn 60m2, vách tường, nền gạch men, mái lợp tôn với tổng kinh phí 150.000.000đ, trong đó nguồn Quỹ “Vì người nghèo” do Công đoàn NHCS tỉnh hỗ trợ là 50.000.000đ và phần còn lại do gia đình đối ứng thêm để căn nhà được xây dựng khang trang hơn.
 
Trao Quyết định bàn giao nhà cho đoàn viên Hồng Thị Chi.
 
      Phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhà, đồng chí Lê Việt Triều - Ủy viên BTV, Trưởng ban CSPL và QHLĐ LĐLĐ tỉnh chúc mừng gia đình có được căn nhà “Đại đoàn kết" khang trang. Đồng thời, mong muốn gia đình xem đây là động lực để không ngừng cố gắng, phấn đấu vươn lên để phát triển kinh tế, yên tâm công tác, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.
 
      Có được căn nhà mới, chị Chi vô cùng xúc động và biết ơn. Đây là nguồn động viên lớn, tạo động lực để chị yên tâm công tác, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Dịp này, đã trao tặng nhiều phần quà cho gia đình chị Chi có được căn nhà mới./.
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 78
  • Hôm nay: 3303
  • Trong tuần: 22 298
  • Trong tháng: 97 352
  • Tất cả: 2020794
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.