Lượt xem: 83
Hội Nông dân thị trấn Cù Lao Dung ra mắt Mô hình “Nuôi heo đất tích lũy tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện”
      Hội Nông dân thị trấn Cù Lao Dung phối hợp với Bảo hiểm xã hội huyện và Ban nhân dân ấp Chợ vừa tổ chức buổi ra mắt Mô hình “Nuôi heo đất tích lũy tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện”, nhằm tuyên truyền, phổ biến đến các hội viên nông dân về các chế độ, chính sách, mức đóng, mức hưởng Bảo hiểm xã hội tự nguyện để hội viên nông dân tìm hiểu, lựa chọn và đăng ký tham gia.
      Hội Nông dân thị trấn luôn xác định tầm quan trọng của việc tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện là chính sách bảo hiểm của Đảng và Nhà nước, vì quyền lợi của người lao động và Nhân dân, được Nhà nước bảo hộ, do cơ quan Bảo hiểm xã hội thực hiện, góp phần bảo đảm ổn định đời sống và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 
Ảnh ra mắt mô hình “Nuôi heo đất tích lũy tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện”
 
      Trong buổi ra mắt, Hội Nông dân thị trấn đã ra quyết định thành lập mô hình nuôi heo đất với tổng số 10 thành viên. Tại buổi lễ, các hội viên nông dân được nhận heo đất do Hội Nông dân thị trấn trao tặng. Mô hình nuôi heo đất ra đời, là kết quả của sự nỗ lực phối hợp tuyên truyền, phát động của Hội Nông dân thị trấn, ngành Bảo hiểm xã hội và Ban nhân dân các ấp.
 
      Tham gia mô hình “Nuôi heo đất” mỗi hội viên sẽ tích góp một khoản tiền trong chi tiêu hằng ngày để bỏ vào ống heo, số tiền này sẽ dùng mua Bảo hiểm xã hội tự nguyện, tương ứng với mức đóng phù hợp. Bằng cách thức tham gia đơn giản, tiện lợi không chỉ giúp các hội viên nông dân có ý thức tiết kiệm mà còn yên tâm, tự tin lo cho tương lai sau này.
Quyết Chiến (TT.CLD)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 126
  • Hôm nay: 2606
  • Trong tuần: 21 601
  • Trong tháng: 96 655
  • Tất cả: 2020097
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.