Lượt xem: 623
Tổ chức Hội nghị tập huấn chuẩn tiếp cận pháp luật và phổ biến, giáo dục pháp luật trên địa bàn huyện Cù Lao Dung năm 2022
      Thực hiện Công văn số 110/STP-PBGDPL, ngày 16/02/2022 của Sở Tư pháp tỉnh Sóc Trăng về việc Tổ chức Hội nghị tập huấn chuẩn tiếp cận pháp luật và phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, công chức và Nhân dân trên địa bàn tỉnh.
      Sáng ngày 16/3/2022, tại Nhà văn hóa xã Đại Ân 1, Phòng Tư pháp huyện Cù Lao Dung phối hợp với Sở Tư pháp tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị tập huấn chuẩn tiếp cập pháp luật và phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, công chức và Nhân dân trên địa bàn có hơn 68 lượt cán bộ, công chức và Nhân dân tham dự.
 
 
      Tại hội nghị tập huấn; cán bộ, công chức và Nhân dân trên địa bàn xã được nghe Luật sư Trần Tuấn Hiệp và các Báo cáo viên Sở Tư pháp triển khai một số điểm mới của Luật Dân sự; Nghị định số 23/2015/NĐ-CP ngày 16/02/2015 của Chính phủ về cấp bản sao từ sổ gốc, chứng thực bản sao từ bản chính, chứng thực chữ ký và chứng thực hợp đồng giao dịch. Đồng thời, Hội nghị cũng dành thời gian trao đổi, thảo luận về những khó khăn, vướng mắc trong thực tế.
 
      Thông qua Hội nghị nhằm trang bị cho cán bộ, công chức và Nhân dân nắm những kiến thức cơ bản về những điểm mới của luật, góp phần nâng cao nhận thức, hiểu biết pháp luật của Nhân dân.
Lê Phượng (P.Tư Pháp)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 50
  • Hôm nay: 2336
  • Trong tuần: 9 811
  • Trong tháng: 42 188
  • Tất cả: 1745587
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.